fbpx
Home
|
ข่าว

“ณัฐวุฒิ” ไม่กังวลภท.แจ้งความ-รอคุยฝ่ายกม.ฟ้องกลับ

Featured Image
“ณัฐวุฒิ” ไม่กังวล ภูมิใจไทยฟ้อง ปราศรับพาดพิง รอคุยฝ่ายกฏหมายฟ้องกลับ ย้ำไม่ใส่ร้ายใคร พร้อมแจง กกต. หากต้องการข้อมูลเพิ่ม

 

 

 

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย เปิดเผยกับสำนักข่าว INN กรณีนายศุภชัย โพธิ์สุ ผู้สมัคร ส.ส.นครพนม พรรคภูมิใจไทย แจ้งความเอาผิด แกนนำพรรคเพื่อไทยประกอบด้วยนายเศรษฐา ทวีสิน,นายอดิศร เพียงเกษ นายจาตุรนต์ ฉายแสง และตนเอง จากการปราศรัยที่จังหวัดนครพนม ที่ได้พาดพิงถึงนโยบายกัญชา และจุดยืนการเมืองว่าเลือกพรรคภูมิใจไทยจะได้พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี ว่า เนื้อหาที่ปราศรัยบนเวทีที่จังหวัดนครพนมไม่ต่างกับเวทีอื่นๆ ใจความสำคัญคือพรรคเพื่อไทยไม่ยอมรับให้มีกัญชาเสรี ยอมรับเพียงทางการแพทย์เท่านั้น

 

ซึ่งเชื่อว่าไม่ขัดกฎหมาย เพราะไม่ได้เป็นการให้ร้ายบุคคลใด ส่วนการที่นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และนายศุภชัย ไปแจ้งความนั้น เป็นสิทธิที่สามารถทำได้ แต่ตนเองก็มีสิทธิในการแจ้งความกลับเช่นกัน ซึ่งรอหารือฝ่ายกฎหมายอีกครั้ง ส่วนที่ กกต. เตรียมนำเรื่องดังกล่าวเข้าพิจารณา ก็มองว่า กกต. จะรับทุกเรื่องไว้พิจารณาตามขั้นตอน แต่คงต้องดูว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร และหากเรียกเข้าชี้แจงเพิ่มเติม ก็พร้อมเข้าสู่กระบวนการ

 

ทั้งนี้ นายณัฐวุฒิ ยังทิ้งท้ายว่า การใช้เทคนิคการเมืองในช่วงโค้งสุดท้ายเป็นเรื่องปกติ เพราะฝ่ายรัฐบาลเดิมพันเขาสูง ดังนั้นต้องเลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ เพื่อเข้ามาแก้ปัญหาปากท้อง
ที่ประชาชนกำลังเดือดร้อนอย่างหนักอยู่ในเวลานี้

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube