fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” มั่นใจรักษาพื้นที่-ทวงเก้าอี้ที่เสียไป 4 ปีก่อนคืนได้

Featured Image
“จุรินทร์” มั่นใจรักษาพื้นที่เดิม ทวงเก้าอี้ที่เสียไป 4 ปีก่อนคืนได้ กังวลซื้อเสียง ขอประชาชนมั่นใจ เลือกประชาธิปัตย์ คือเลือกอนาคตประเทศ

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เตรียมเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่จังหวัดกระบี่ ในวันพรุ่งนี้ (5 พ.ค.) พร้อมกับนายธนวัช ภูเก้าล้วน นายสาคร เกี่ยวข้อง และนางสาวพิมพ์รพี พันธุ์วิชาติกุล 3 ผู้สมัคร ส.ส.กระบี่ และนายทวีเกียรติ ใจดี ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อจากพื้นที่ ขอคะแนนเสียงจากชาวกระบี่ในการเลือกตั้ง 14 พฤษภคมนี้ และในวันที่ 6 พฤษภาคม จะมีการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช พร้อมกับ 10 ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราชของพรรคประชาธิปัตย์ ก่อนที่จะมีการเปิดปราศรัยใหญ่ที่สงขลาอีกครั้ง ในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ ซึ่งมั่นใจว่า การตอบรับจากประชาชนในพื้นที่ต่าง ๆ ในพื้นที่ภาคใต้ของพรรคประชาธิปัตย์นั้น ดีอยู่แล้ว

 

ส่วนความมั่นใจในการรักษา และทวงคืนที่นั่ง ส.ส. ที่หลากหลายพรรคการเมืองทั้งพรรครวมไทยสร้างชาติ และพรรคพลังประชารัฐ เตรียมลงพื้นที่หาเสียงในพื้นที่ภาคใต้สุดสัปดาห์นี้นั้น นายจุรินทร์ มั่นใจว่า กระแสตอบรับพรรคประชาธิปัตย์ ยังมีอยู่มาก โดยเฉพาะหลังพรรคประชาธิปัตย์ มีการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ย้ำถึงนโยบายและชี้แจงเหตุในการเลือก ทั้งคนและพรรคประชาธิปัตย์ ก็ไม่กังวลใด ๆ เพียงกังวลการทุจริตการเลือกตั้งที่ใช้เงินซื้อเสียงประชาชนเพียงอย่างเดียว โดยเชื่อว่า เงินจะไม่สามารถซื้อคะแนนคนปักษ์ใต้ได้ และขอให้ประชาชนชาวปักษ์ใต้ และทุกภาคทั่วประเทศ อย่าพิจารณาใช้ลงคะแนนเสียงจากเงินที่ถูกพรรคการเมืองนำมาซื้อเสียง เพราะสุดท้ายประชาธิปไตยประเทศ จะถูกทำลายในระยะยาว เกิดการทุจริตคอร์รับชั่น และอาจเป็นเหตุผลให้เกิดการรัฐประหารขึ้นอีก จึงขอให้ประชาชนช่วยกันตระหนัก และต่อต้านในเรื่องดังกล่าว

 

ขณะเดียวกัน นายจุรินทร์ ยังย้ำด้วยว่า การเลือกพรรคประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้งครั้งนี้ คือ การเลือกอนาคตประเทศ เพราะการจะให้พรรคการเมืองใดเข้ามาบริหารประเทศนั้น ถือเป็นการกำหนดอนาคตประเทศ จึงเห็นว่า ประชาชนควรเลือกพรรคการเมืองที่จะสามารถนำพาประเทศรอดทั้งเศรษฐฏิจ และการเมือง พร้อมยืนยันว่า พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมพาเศรษฐกิจประเทศรอดได้อย่างมั่นคงแน่นอน เพราะผลงานในอดีตมีมาแล้ว

 

ทั้งการแก้วิกฤตเศรษฐกิจต้มยำกุ้ง เมื่อปี 2540 และแฮมเบอร์เกอร์ Crisis ดังนั้น ปัญหาเศรษฐกิจปากท้องขณะนี้ ประชาธิปัตย์ สามารถนำพาประเทศรอด และนำพาประชาธิปไตยของประเทศรอดผ่านอุดมการณ์ประชาธิปไตยสุจริตได้แน่นอน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube