fbpx
Home
|
ข่าว

“เศรษฐา” ชวนปชช.กาเพื่อไทยไล่ “ประยุทธ์” – ขอย่าเลือกภท.

Featured Image
“เศรษฐา” ชวนชาวนครพนมโห่ไล่ “ประยุทธ์”ออกจากทำเนียบ ขออย่าเลือกพรรคภูมิใจไทย ไม่เช่นนั้น “บิ๊กตู่” จะกลับมา อ้อนชาวนครพนมเลือกเพื่อไทยทั้ง 2 ใบ

 

 

เวทีปราศรัย ที่โรงเรียนนครพนมวิทยาคม อ.เมือง จ.นครพนม แกนนำพรรคเพื่อไทยนำโดยนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ปราศรัยเวทีที่ 5 ของวันนี้ และกล่าวว่า
วันนี้เป็นหวัดเสียงไม่มี แต่ยังไงก็มาเห็นประชาชนมาร่วมเวทีอย่างมืดฟ้ามัวดินนับหมื่นๆคน มาเป็นกำลังใจให้พรรคเพื่อไทย และย้ำความล้มเหลวการบริหารประเทศของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา
นายกรัฐมนตรี รวมถึงยังคงปราศรัยอ้างถึงพรรคร่วมรัฐบาลพรรคภูมิใจไทย ที่จะเสนอนโยบายกัญชาเสรีมามอมเมาลูกหลานประชาชน ซึ่งรับไม่ได้ และยังสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ ให้กลับมาอีกครั้ง
ถ้าเขาบอกมา ส.ส.เขตให้เลือกภูมิใจไทย ส.ส.พรรคให้เลือกเพื่อไทย ไม่ได้ ถ้าเกิดเป็นอย่างนั้น พล.อ.ประยุทธ์จะกลับมาอีก เรายอมไม่ได้

 

นอกจากนี้นายเศรษฐา ระบุด้วยว่า รัฐบาลพรรคเพื่อไทยเรามีความตั้งใจทำให้ประชาชนพ้นจากความยากจนมีนโยบายห้วง 4 ปีที่เป็นรัฐบาล การันตีเงินเดือนปริญญาตรี 25,000 บาทต่อเดือน
และจะเติมรายได้ต่อครอบครัวที่ไม่ถึง 20,000 บาทจะเติมให้ทุกเดือน และนโยบายใหญ่จัดให้ คนละ 1 หมื่นบาทสำหรับผู้ที่มีอายุ 16 ปีขึ้นไปเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชน พอนโยบายนี้ออกมา
พรรคคู่แข่งบอกว่าทำไม่ได้ ขอไม่ต้องห่วงเพราะพรรคเพื่อไทยคิดใหญ่ทำเป็น เงินถึงมือประชาชนแน่นอน และราคาข้าวสารจะให้ได้สูงเท่าหรือมากกว่าในยุครัฐยาลน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร
อดีตนายกรัฐมนตรี และจะเพิ่มรายได้ให้ประชาชนขึ้น 3 เท่าภายใน 4 ปี

 

แต่นโยบายดีๆเหล่านี้เกิดขึ้นไม่ได้ถ้าพี่น้องแยก 2 ใบ ใบหนึ่งให้พรรคภูมิใจไทย แล้วอีกใบเลือกพรรคเพื่อไทย ประชาชนต้องไม่ทำอย่างนั้น ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี
ขอร้องให้เลือกพรรคเพื่อไทยทั้ง 2 ใบ ไม่เช่นนั้นนายกฯตู่จะกลับมาอีกเอาไม่เอา โห่ไล่ดังๆไปถึงทำเนียบรัฐบาลได้หรือไม่

 

ทั้งนี้นายเศรษฐา กล่าวทิ้งท้ายว่า วันที่ 14 พ.ค.วิงวอนขอให้ประชาชนชาวนครพนม เข้าคูหากาให้แลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน ซึ่งในช่วงท้าย ประชาชนยังร่วมเปิดแฟลตโทรศัพท์มือถือในเวทีปราศรัยด้วย
โดยบอกว่าเป็นการแสดงเชิงสัญลักษณ์ในการไล่พล.อ.ประยุทธ์ ออกจากทำเนียบรัฐบาล และให้พรรคเพื่อไทยได้เข้าไปทำงาน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube