fbpx
Home
|
ข่าว

“สกลธี” ลงพื้นที่ตลาดการเคหะธนบุรี ชูนโยบายลดราคาพลังงาน

Featured Image
“สกลธี” ลงพื้นที่ตลาดการเคหะธนบุรี ชูนโยบายลดราคาพลังงาน พัฒนาทักษะแรงงาน

 

นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารและหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ตลาดเช้าโรงเรียนบางขุนเทียนศึกษา การเคหะธนบุรี กรุงเทพฯ ร่วมกับ นายสาโรจน์ ซึ้งไพศาลกุล ผู้สมัครเขตเลือกตั้งที่ 27 เขตบางบอน (เฉพาะแขวงบางบอนใต้และแขวงคลองบางบอน) เขตบางขุนเทียน (ยกเว้นแขวงท่าข้าม) หมายเลข 12 เพื่อพบปะประชาชน

นายสกลธี กล่าวว่า การลงพื้นที่ได้รับกระแสตอบรับดี วันนี้มาประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ได้ทราบถึงนโยบายลดค่าครองชีพ เช่น การลดราคาน้ำมันเบนซิน 18 บาทต่อลิตร ลดราคาน้ำมันดีเซล 6.30 บาทต่อลิตร แก๊สหุงต้ม (15 กก.) เหลือถังละ 250 บาท ค่าไฟฟ้าจากราคา 4.77 บาทต่อหน่วย เหลือ 2.50 บาทต่อหน่วย ทั้งนี้หลายคนก็ให้ความสนใจในเรื่องนี้

นายสกลธี กล่าวอีกว่า วันนี้วันแรงงาน ขอให้กำลังใจพี่น้องแรงงานทุกท่าน ให้มีกำลังใจในการใช้ชีวิตในทุกๆ วัน ทั้งนี้พรรคพลังประชารัฐจะมีกองทุนประชารัฐ 3 แสนล้านบาท เข้ามาช่วยอุดหนุนในการพัฒนาทักษะคนในพื้นที่ให้เข้มแข็ง อีกทั้งจุดนี้ยังสามารถผลักดันเป็นแห่งท่องเที่ยวที่ยังยืนให้ประชาชนมีรายได้ต่อไป

ด้าน นายสาโรจน์ ซึ้งไพศาลกุล ผู้สมัคร ส.ส.กล่าวว่า วันนี้เป็นวันแรงงาน ผมในฐานะอดีตพ่อค้าเหมือนกันเข้ามีหัวอกคนใช้แรงงานดี พรรคพลังประชารัฐมีนโยบายพัฒนาทักษะฝีมือแรงงาน (Reskill) เพื่อยกระดับไม่ว่าเรื่องใดก็ตามเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มรายได้ให้กับตัวเอง มีรายได้ที่ยังยืนต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube