fbpx
Home
|
ข่าว

“เศรษฐา”ขอคนสุรินทร์อย่าหลงเชื่อนโยบายกัญชามอมเมาปชช.

Featured Image
“เศรษฐา” ขึ้นปราศรัยขอคนสุรินทร์อย่าหลงเชื่อนโยบายกัญชามอมเมาปชช. อ้อนคนอีสานทุกคนเลือกเพื่อไทยทั้งคน-พรรค

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมกับนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย, นายพานทองแท้ ชินวัตร และคณะ ร่วมเวทีปราศรัยที่โรงเรียนท่าตูมประชาเสริมวิทย์ อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ โดยมีประชาชนร่วมฟังปราศรัยจนเต็มพื้นที่

 

โดยนายเศรษฐา ระบุว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาพบปะพูดคุยกับพี่น้องชาวสุรินทร์ หน้าที่หลักของตนมาเผยแพร่นโยบายดีๆของพรรคเพื่อไทย เพื่อให้ชาวสุรินทร์ทุกคนหลุดพ้นจากความยากจน ความลำบาก ความคับแคบทางจิตใจ และรายจ่ายในปัจจุบันที่สูงมาก พร้อมกล่าวโจมตีรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่มาจากรากเหง้ารัฐประหารใช้ระบอบเผด็จการมายึดอำนาจเลือกตั้งครั้งที่แล้ว ไม่สามารถทำตามนโยบายที่ประกาศไว้ได้ เช่น ค่าแรงขั้นต่ำ 425 บาท แต่วันนี้เพิ่มได้แค่ 320 บาท คิดเป็นร้อยละ 10 เท่านั้น ยืนยันว่าพรรคเพื่อไทยสามารถขึ้นค่าแรงได้ 600 บาทภายใน 4 ปี และย้ำนโยบายพรรคเพื่อไทย เงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท ซึ่งทำได้จริง

 

นายเศรษฐา กล่าวอีกว่า การเมืองที่มาหาเสียงแถวนี้อย่าเอาเรื่องกัญชาเข้ามา แล้วจะบอกว่าประชาชนจะกินดีอยู่ดีขึ้นเพราะกัญชา ตนเป็นนักธุรกิจมาก่อน กัญชาไม่ได้ทำให้พี่น้องอยู่ดีกินดีขึ้น กัญชาที่มีราคาแพงเพราะไม่ได้ปลูกอย่างแพร่หลาย หากปลูกเยอะราคาก็ลงแล้วมันก็เจ๊ง อย่าไปยอม อย่าให้เขาเอานโยบายนี้มามอมเมา เราต้องไม่ยอมรับนโยบายกัญชาเสรี เพราะพรรคเพื่อไทยเรามีความเชื่อเรื่องกัญชาเพื่อการแพทย์อย่างเดียว การเลือกตั้งครั้งนี้สำคัญที่สุดในภาคอีสานซึ่งฝ่ายตรงข้ามหรือพล.อ.ประยุทธ์ มีส.ว. 250 คน สนับสนุน เหมือนเล่นฟุตบอลยังนำ เป่านกหวีดก็มี 250 แล้ว วันนี้เราต้องการพลังมวลชนของชาวอีสานทุกคนให้ช่วยกันเลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน เรายอมไม่ได้ให้มีส.ส.พรรคอื่นเข้ามาในจ.สุรินทร์ เราต้องการให้ประชาชนรับนโยบายดีๆ แล้วถึงมือประชาชน วันนี้มาขอร้อง ขอความรัก ขอให้กาทั้งสองใบทั้งคนทั้งพรรคให้กับพรรค

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube