fbpx
Home
|
ข่าว

“วราวุธ” ลุยหาเสียงกทม.ไม่หวั่นกระแสพรรคใหญ่

Featured Image
“วราวุธ” ลุยหาเสียงกทม. ช่วย”วรวุธ” ขอคะแนนพรรคเบอร์ 18 ไม่หวั่นกระแสพรรคใหญ่ โค้งสุดท้าย ชี้ ปัญหาประชาชนไม่ได้มาพร้อมกระแส

 

 

นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) พร้อมนายสันติ กีระนันทน์ รองหัวหน้าพรรค ในฐานะผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลงพื้นที่ช่วย นายวรวุธ ลีลานภาศักดิ์ ผู้สมัคร ส.ส. กทม เขต 6 พญาไท ดินแดง เบอร์ 14 เดินพบปะพี่น้องชาวแฟลตดินแดง แจกบัตร แนะนำตัวให้กับประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอย พ่อค้าแม่ค้าในตลาดเช้า และเดินเรื่อยไปจนถึงตลาดกลางดินแดง ประชาสงเคราะห์ ซอย 7

 

 

โดยนานวราวุธ ได้ฝากผู้สมัครเบอร์ 14 และขอคะแนนให้พรรคชาติไทยพัฒนา เบอร์ 18 ด้วย ก่อนจะขึ้นรถแห่หาเสียง วิ่งไปถึงชุมชนหลังวัดมะกอก เขตพญาไท พบปะพูดคุย ขอคะแนนทั้งคนทั้งพรรค และรับฟังปัญหาเรื่องค่าเช่าที่ค้าขาย ของพ่อค้าแม่ค้า ที่เช่าที่อยู่กับการทางพิเศษแห่งประเทศไทย จากนั้น นายวราวุธและคณะขึ้นรถแห่ไปถึง แฟลตตำรวจลือชา อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ซึ่งเป็นพื้นที่ใกล้เคียงคาบเกี่ยวกัน คือ นายณัฐกานต์ สุวรรณโสภณ ผู้สมัคร ส.ส.กทม เขต 2 สาทร ปทุมวันราชเทวี เบอร์ 2 พรรคชาติไทยพัฒนา

 

 

ขณะเดียวกัน นายวราวุธ กล่าวว่าแม้ว่าขณะนี้กระแสพรรคใหญ่มาแรง เราก็ต้องทำงานเพื่อต่อสู้ ขอคะแนนในพื้นที่ เพราะแม้พรรคใหญ่ กระแสพรรคใหญ่จะเป็นอย่างไร ไม่ได้กระทบ เพราะปัญหาพี่น้องไม่ได้มากับกระแส จึงไม่ได้อยู่ที่พรรคใหญ่ หรือพรรคเล็ก แต่อยู่ที่ศักยภาพของการทำงานของแต่ละคน ถือเป็นเรื่องที่ดีที่มีหลายพรรคการเมืองเสนอตัวรับใช้พี่น้องประชาชน การหาเสียงในโค้งสุดท้ายนี้ จะมีการนำเสนอหลายเรื่องหลายประเด็น พรรคชาติไทยพัฒนาก็มารับทราบปัญหา เพราะในหลายพื้นที่ ปัญหามีแตกต่างกันไป พร้อมยืนยันว่า กระแสจะเป็นอย่างไร เราไม่สน แต่สิ่งที่อยากเห็นคือ ผู้สมัครของพรรคชาติไทยพัฒนาได้ทำงานให้กับพี่น้องประชาชนในทุกพื้นที่ที่พรรคส่งผู้สมัคร

 

 

ส่วนหมัดเด็ดในโค้งสุดท้ายพรรคชาติไทยพัฒนาเน้นการทำงาน ไม่ลดแลกแจกแถม แต่เน้นเสนอนโยบายเพื่อความยั่งยืน พรรคชาติไทยพัฒนาเดินหน้าทำงานร่วมกันกับทุกคน ทุกกลุ่ม ทุกวัย ใช้ประสบการณ์ของคนทุกวัย มาช่วยแก้ปัญหา ให้กับพี่น้องประชาชน เพราะปัญหาไม่ได้แบ่งฝ่าย ขอทุกคนให้โอกาสพรรคชาติไทยพัฒนา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube