fbpx
Home
|
ข่าว

“เศรษฐา” ขอชาวห้วยขวาง กาเพื่อไทย ทั้ง 2 ใบ

Featured Image
“เศรษฐา” ขอชาวห้วยขวาง กา เพื่อไทย ทั้ง 2 ใบ ผลักดันทุกนโยบายให้เป็นจริง ย้ำแนวทางปรับค่าแรง-ปราบยาเสพติด รถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ไม่ได้เอาใจแค่คนชั้นกลาง

 

 

 

พรรคเพื่อไทย เปิดปราศรัยย่อย ที่ สนามกีฬาห้วยขวาง เขตดินแดง กทม. โดยมีนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายดนุพร ปุณณกันต์ ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งกรุงเทพมหานคร นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ปราศรัยหาเสียง โดยมีแซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี น้าชายของ นายภัทร ภมรมนตรี ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตดินแดง พญาไท มาเป็นกำลังใจอยู่ข้างเวที แต่ไม่ได้ขึ้นปราศรัยเนื่องจากไม่ได้เป็นผู้ช่วยหาเสียง บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยเฉพาะช่วงที่ นายดนุพร ประกาศว่าวันที่ 14 พ.ค.มากาพรรคเพื่อไทยและวันที่ 15 พ.ค.ให้พร้อมใจมาส่งพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เก็บของออกจากทำเนียบรัฐบาล

 

โดยการปราศรัยของนายเศรษฐา ยังคงย้ำนโยบายค่าแรงขั้นต่ำ กระเป๋าเงินดิจิทัล การปราบปรามยาเสพติด การแก้ปัญหาราคาค่าไฟฟ้า ที่เพื่อไมยขะแก้ปทันทีหากหด้รับเลือกให้เป็นรัฐบาล รวมถึงนโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ที่มีคนไปด้อยค่าว่าเป็นนโยบายเอาใจคนชนชั้นกลาง ซึ่งหากนโยบายนี้ทำสำเร็จ ค่ารถไฟฟ้าจะเป็น 20 บาทตลอดสาย คนที่มีรายได้น้อยที่ไม่เคยขึ้นรถไฟฟ้า ก็สามารถขึ้นได้ และไม่ได้เอาใจแค่คนชั้นกลาง แต่เราดูแลคนไทยทุกคน

 

 

ในช่วงท้ายนายเศรษฐา ยังกล่าวว่าประเทศไทยถูกละเลยมานาน ไม่ได้เอาประชาชนเป็นที่ตั้ง ไม่ได้เอาความยากลำบากของประชาชนมาเป็นโจทย์ในการแก้ปัญหา มีแต่ข้ออ้างตลอด ถึงเวลาแล้วที่ประชาชนจะลุกขึ้น พร้อมวิงวอนในวันที่ 14 พ.ค.นี้เข้าคูหากาพรรคเพื่อไทยทั้ง 2 ใบ นโยบายดีๆของพรรคเพื่อไทยจะเป็นจริงไม่ได้ หากไม่ได้รับการเลือกตั้งอย่างท่วมท้น

 

 

เราไม่สามารถให้บางกระทรวงไปอยู่ในมือของบางพรรคการเมือง เราต้องการเจ้ากระทรวงที่มีจิตวิญญาณเดียวกัน ต้องการคนที่เข้าใจวิธีการ บริหารจัดการอย่างบูรณาการ จึงมาขอพี่น้องว่าวันที่ 14 รบกวนด้วยครับ เข้าคูหากาเพื่อไทย 2 ใบ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube