fbpx
Home
|
ข่าว

“วิรัช” บอกจัดฉากคลิปแจกของที่โคราช แจ้งความกลับแล้ว

Featured Image
“วิรัช”บอกจัดฉาก คลิปแจกของที่โคราช แจ้งความกลับแล้ว แจงกกต.แล้ว รอฟังผลการพิจารณา มั่นใจไม่กระทบคะแนนนิยม”เป็นทอง ยังไงก็ต้องเป็นทองวันยังค่ำ”

 

 

นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีมีการเผยแพร่คลิปที่พรรค พปชร. มีการแจกเงินและสิ่งของให้แก่ผู้ที่มาฟังการปราศรัยที่ จ.นครราชสีมาว่า ตนได้แจ้งกับผู้สมัคร ส.ส.ให้ดำเนินการแจ้งความแล้ว ก่อนที่จะมีคลิปเผยแพร่ออกมา 1 วัน เพราะทราบว่า มีการจัดฉากในการถ่ายคลิป มีการจัดฉากในการเรียกคนมา มีการปิดหน้าปิดตา และมีการนําโบว์ชัวร์มาเหน็บคู่กับเงิน 100 บาท ซึ่งถือเป็นการสร้างฉากชัดเจน และต้องการให้คนถ่ายรูปเพื่อให้เห็นเงินอย่างชัดเจน อีกทั้งมีการส่งคลิปไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

 

ซึ่งนอกจากการแจ้งความ ได้ให้ผู้สมัครไปที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เพื่อให้ทาง กกต.พิจารณา โดยทาง กกต.แจ้งว่า มีเรื่องนี้อยู่แล้ว เราเพียงแต่ไปให้การกับ กกต. อย่างไรก็ตาม จากนี้ก็ต้องรอทาง กกต. ว่าจะพิจารณาอย่างไร

 

 

ทั้งนี้ คลิปที่ออกมามีผลต่อคะแนนเสียงของพรรคหรือไม่ นายวิรัช กล่าวว่า ผู้สมัครในพื้นที่ ซึ่งมีประมาณ 5-6 เขต ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถทำอะไรพรรค พปชร.ได้ ก็ต้องหาวิธีการในการเตะตัดขา แต่ก็ทําอะไรพรรคไม่ได้เลย “เราเป็นทอง ยังไงก็ต้องเป็นทองวันยังค่ำ”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube