fbpx
Home
|
ข่าว

ปชป. ปราศรัยใหญ่เชียงใหม่ อ้อนเลือกทั้ง 10 เขต

Featured Image

 

ประชาธิปัตย์ ปราศรัยใหญ่เชียงใหม่ ขอเสียงหนุนผู้สมัครทั้ง 10 เขต ตอกย้ำอุดมการณ์ สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ และต้องเป็นประชาธิปไตยไม่โกง อิ่มท้อง

 

 

พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ที่สนามกีฬา 700 ปีจังหวัดเชียงใหม่ นำโดยนายจุรินทร์ ลักษณะวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค นายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรค พร้อมด้วยผู้สมัคร ทั้ง 10 เขต ขึ้นปราศรัย ตอกย้ำอุดมการณ์ สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ พร้อมนำเสนอ นโยบาย อินเตอร์เน็ตฟรี 1 ล้านจุด ทั่วประเทศ เรียนฟรีจนจบปริญญาตรี

 

 

ตั้งชมรมผู้สูงอายุ ปลดล็อค กบข. กองทุนเลี้ยงชีพไอ้ซื้อบ้านได้ ตรวจสุขภาพฟรี รักษาฟรี เพียงบัตรประชาชนใบเดียว มอบค่าตอบแทน อาสาสมัครเกษตรหมู่บ้าน (อกม.) 1,000 บาทต่อเดือน สนับสนุนเกษตรแปลงใหญ่ และสานต่อ โครงการประกันรายได้เกษตรกร นมโรงเรียนฟรี 365 วันออกโฉนดที่ดินทำกิน 1 ล้านแปลงใน 4 ปี และสนับสนุนกองทุนหมู่บ้าน หมู่บ้านละ 2 ล้านบาท

 

 

โดยนายจุรินทร์ เชื่อว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์จะได้ ส.ส. เพิ่มขึ้นจากการเลือกตั้งครั้งที่แล้วอย่างแน่นอน เนื่องจากในการลงพื้นที่ตลอดที่ผ่านมา พรรคประชาธิปัตย์ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เช่นเดียวกับจังหวัดเชียงใหม่ ที่คนเชียงใหม่ให้การต้อนรับจากอบอุ่น พร้อมย้ำหากพรรคประชาธิปัตย์เป็นแกนตั้งรัฐบาล

 

จะเดินหน้าขับเคลื่อนประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขให้มีความเข้มแข็ง ขับเคลื่อนประชาธิปไตยสุจริต ประชาธิปไตยไม่โกง ป้องกันไม่ให้เป็นเงื่อนไขของการยึดอำนาจ ต้องเป็นประชาธิปไตยท้องอิ่ม จึงขอให้คนเชียงใหม่สนับสนุนผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 10 คน เข้าไปทำหน้าที่ขับเคลื่อนนโยบายต่างๆและเป็นปากเสียงให้กับคนเชียงใหม่ เพื่อนำไปสู่การแก้ไขปัญหาต่อไป

 

 

อย่างไรก็ตาม จะผลักดันนโยบายเชื่อมเหนือเชื่อมโลกให้เชียงใหม่เป็นศูนย์กลางในการเชื่อมต่อกับประเทศต่างๆ ทั้งการส่งออกการเกษตรสนับสนุนซอร์ฟพาวเวอร์อัตลักษณ์ความเป็นล้านนา ดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้าประเทศ ผลักดันให้เชียงใหม่เป็นมหานครเทียบเท่ากรุงเทพมหานคร รวมถึงการแก้ปัญหาฝั่นควันและ PM2.5 ในพื้นที่ภาคเหนือ ผ่านนโยบายร่างพระราชบัญญัติอากาศสะอาด และการเร่งเจรจากับต่างประเทศ รวมถึง พูดคุยกับประเทศเพื่อนบ้าน ถึงการแก้ไขปัญหาร่วมกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube