fbpx
Home
|
ข่าว

“อุ๊งอิ๊ง”ขอชาวสงขลาเลือกเพื่อไทยเบอร์29

Featured Image
“อุ๊งอิ๊ง”ขอชาวสงขลาเลือกเบอร์ 29 “เศรษฐา”ลั่น ประมงต้องยิ่งใหญ่ “ณัฐวุฒิ” บ้านเมืองไม่ใช่สนามเด็กเล่น การเมืองไม่ใช่เก้าอี้ดนตรี ถ้าเบื่อ”ประยุทธ์” กาเพื่อไทย ทั้ง 2 ใบ

 

 

 

พรรคเพื่อไทย เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน เพื่อพี่น้องสงขลา ที่เวทีโรงเรียนเทคโนโลยีหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นำโดย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย ที่ใช้ระบบออนไลน์ นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี นายจาตุรนต์ ฉายแสง กรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมือง นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย นายปานปรีย์ พหิทธานุกร ที่ปรึกษาคณะกรรมการเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทย นายจักรพงษ์ แสงมณี นายทะเบียนพรรคเพื่อไทย และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย โดยมีชาวสงขลาฟังปราศรัย ชูป้ายสนับสนุนผู้สมัครพรรคเพื่อไทยอย่างคึกคัก

 

น.ส.แพทองธาร ได้ขอโอกาสให้พรรคเพื่อไทยได้แก้ไขปัญหาปากท้องให้ชาวใต้ เห็นว่าจังหวัดสงขลา เป็นเขตเศรษฐกิจใหม่ที่มีอนาคต แต่มีอุปสรรคในข้อกฎหมายไม่เอื้อให้ประชาชนได้ประกอบธุรกิจได้อย่างสะดวก พรรคเพื่อไทยจะแก้ไขอุปสรรคเหล่านี้ เพื่อสร้างรายได้ด้วยนโยบายต่างๆ ให้ประชาชนมีรายได้มากขึ้น จึงขอคะแนนจากชาวสงขลาให้ได้มีส.ส.เพื่อไทย ไปเป็นตัวแทนในสภา อย่าแบ่งใจ เลือกเพื่อไทยเบอร์ 29 และส.ส. เขตจากพรรคเพื่อไทย ให้แลนด์สไลด์ทั้งสงขลา

 

ด้านนายเศรษฐา พูดถึงเรื่องปัญหาประมงว่า หลังการทำรัฐประหาร รัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้ไปตกลงเกี่ยวกับการประมงที่เรียกว่า IUU ทำให้ชาวประมงเสียผลประโยชน์อย่างมโหฬาร รายได้ลดลง จากเคยส่งออก 2.5 แสนล้านบาท แต่ตอนนี้ต้องนำเข้าสัตว์น้ำปีละกว่าแสนล้านบาท เป็นผลจากการตัดสินใจของผู้นำที่ไม่เข้าใจบริบทของการค้าขาย ถ้าพรรคเพื่อไทยได้รับความไว้วางใจจากทุกคนเราจะแก้ปัญหาเรื่องนี้ เรือประมงไทยต้องออกไปจับสัตว์น้ำได้ วิถีการประมง รายย่อย รายกลาง รายใหญ่ ต้องกลับมาทำงานได้ทันที

 

ด้านนายณัฐวุฒิ ปราศรัยคนสุดท้ายกล่าวสรุปว่า ในการเลืองตั้งที่จะมาถึงนี้ ประชาชนมีสิทธิพิจารณาผู้สมัครได้ทุกพรรค ปัญหาคือ ไม่ว่าพรรคไหนเข้ามา ความทุกข์ยากของประชาชนลดลงบ้างหรือไม่ ให้ถามตัวเองว่า 9 ปีที่ผ่าน สภาพชีวิต เงินในกระเป๋าเป็นอย่างไร ราคายางได้เท่าไร ดังนั้น ถ้าเพื่อไทยเป็นรัฐบาล เรามีผลงานว่าเราทำได้ ถ้าประชาชนเบื่อหน่ายประยุทธ์แล้ว ก็ต้องกาเพื่อไทยเพื่อไล่ประยุทธ์และ 3 ป.ออกไป บ้านเมืองไม่ใช่สนามเด็กเล่น การเมืองไม่ใช่เก้าอี้ดนตรี ดังนั้น 14 พ.ค.นี้ กาเพื่อไทยทั้ง 2 ใบทั้งคนทั้งพรรคเท่านั้น

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube