fbpx
Home
|
ข่าว

“เศรษฐา” อ้อนคนกรุงเลือกพท.-เป็นรบ.ลดค่าไฟทันที

Featured Image
“เศรษฐา” ย้ำนโยบายพัฒนาเศรษฐกิจ-เพิ่มรายได้ประชาชน ลั่นหากได้เป็นรัฐบาล ค่าไฟลดทันที ขอคน กทม.เลือกเพื่อไทย เปิดโอกาสคนรุ่นใหม่เข้าสภา

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย กล่าวบนเวทีปราศรัย “คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อคนกรุงเทพฯ” ที่ใต้สะพานพระราม 8 เขตบางพลัด ว่า เป็นอีกครั้งที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ซึ่งวันนี้ร้อยตำรวจเอกเฉลิม อยู่บำรุง ผู้บริหารพรรคระดับสูงที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญด้านการปราบปรามยาเสพติดมาร่วมเวทีด้วย จะเป็นผู้พูดถึงนโยบายนี้ เพราะเคยทำสำเร็จมาแล้ว

 

 

นายเศรษฐา ยังระบุว่า ตอนเดินเข้ามามีประชาชนสะท้อนปัญหาเรื่องค่าไฟ พลังงาน ค่าน้ำมัน ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ในปัจจุบัน หลายคนประสบปัญหาค่าไฟแพง พรรคร่วมรัฐบาลที่มาหาเสียงแถวๆนี้มาพูดคุยกับประชาชนแถวนี้ให้สัญญาว่าค่าไฟ ค่าพลังงานจะลดลง แต่ขอประชาชนอย่าเออออไปด้วย เพราะพรรคเหล่านั้นเป็นรัฐบาลปัจจุบัน ถ้าทำได้ทำไมไม่ทำไปเลย ทำไมต้องคอยให้เป็นรัฐบาลใหม่ คอยวันที่ 14 พ.ค.ที่ต้องไปเลือกตั้งถ้าทำได้ทำไปนานแล้ว

 

และหากพรรคเพื่อไทยได้รับเลือกเข้าไปการประชุม ครม.ครั้งแรก ค่าไฟลดลงแน่นอน ส่วนเรื่องการเดินทางหากพรรคเพื่อไทยได้รับความไว้วางใจจากประชาชนจะทำให้รถไฟฟ้าราคาเดียวตลอดทั้งสาย พรรคเพื่อไทยคำนึงถึงความเดือดร้อนของประชาชนเป็นหลัก พรรคเพื่อไทยมีคำมั่นว่าจะเพิ่มรายได้ด้านเกษตรกรรมให้ได้ 3 เท่าตัวภายในเวลาสี่ปี และจะปรับค่าแรงขั้นต่ำเป็น 600 บาท โดยปีหน้าจะปรับให้สูงกว่า 400 บาทแน่นอน ส่วนคนจบปริญญาตรีจะมีฐานเงินเดือนที่ 25,000 บาทครอบครัวไหนมีรายได้ไม่ถึง 20,000 บาทจะเติม 20,000 บาทให้ทันที

 

 

ส่วนกระเป๋าเงินดิจิทัล 10,000 บาท ที่ทุกคนรอคอย จะเติมให้ทันที ไม่มีอีกแล้วการหยอดน้ำข้าวต้ม เรื่องนี้ไม่ใช่แค่ประโยชน์ของคนที่ได้รับเงิน ร้านค้า SME ก็ได้ประโยชน์เพราะเมื่อประชาชนมีเงินในกระเป๋า ร้านค้าก็จะสามารถค้าขายได้ดีขึ้น ไม่ต้องกลัวรัฐบาลไม่มีเงิน พรรคเพื่อไทยมีวินัยด้านการเงิน สามารถจัดสรรงบประมาณส่วนนี้ได้แน่นอน พรรคเพื่อไทยจะต่อยอด ยกระดับนโยบาย 30 บาทรักษาทุกโรค โดยใช้บัตรประชาชนใบเดียวสามารถรักษาพยาบาลได้ทุกที่ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชน

 

นายเศรษฐา ย้ำว่า ผู้สมัครส.ส. กทม.ทั้ง 33 คนของพรรคเพื่อไทย มี 25 คนเป็นคนรุ่นใหม่ ที่พรรคเพื่อไทยคัดสรรมาอย่างดี รู้ซึ้งถึงความต้องการของประชาชน ตนในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคมาวันนี้เพื่อวิงวอน ขอร้อง ขอคะแนนเสียงจากทุกคน ให้เลือกส.ส.รุ่นใหม่ที่ขยันทำงาน มีความตั้งใจจริงมารับใช้ประชาชน ขอให้เลือกเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรค

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube