fbpx
Home
|
ข่าว

เพื่อไทยปักธงแลนด์สไลด์ภาคใต้ คาด ได้ ส.ส. เกินเป้า

Featured Image
เพื่อไทยล่องใต้ ปักธงแลนด์สไลด์ ภูเก็ต-พังงา- สงขลา- นครฯ ณัฐวุฒิ บอกมั่นใจ ผลโพลดี คาด ได้ ส.ส.เกินเป้า

 

 

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่า หลังจากเปิดเวทีปราศรัยในพื้นที่ภาคเหนือและอีสาน ในช่วงที่ผ่านมา พรรคเพื่อไทยเดินหน้าเปิดเวทีปราศรัยในภาคใต้ทั้ง 4 จังหวัด ตั้งแต่วันที่ 25-27 เม.ย. พร้อมทั้งพบปะประชาชนในตลาด พื้นที่ชุมชน รวมถึงเปิดพื้นที่ให้ประชาชนกลุ่มต่าง ๆ ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น

 

 

ไม่ว่าจะเป็นชาวประมง สวนยางพารา ผู้ประกอบการธุรกิจเอกชน ตลอดจนผู้ประกอบการคนรุ่นใหม่แบบ Start up หรือ SME ซึ่งการลงพื้นที่ดังกล่าว นำโดยนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย

 

 

นายจาตุรนต์ ฉายแสง ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ผู้สมัคร ส.ส.แบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ส่วน น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย ร่วมปราศรัยผ่านระบบออนไลน์ และผู้บริหารพรรคและผู้สมัครบัญชีรายชื่ออีกจำนวนมาก

 

 

โดยเริ่มต้นที่จังหวัดภูเก็ตในวันที่ 25 เม.ย.66 เวลา 16.30 น. ณ อาคารยินเนเซียมสะพานหิน อ.เมือง จังหวัดภูเก็ต ต่อมาเป็นจังหวัดพังงา ณ หน้าที่ว่าการฯอำเภอเมืองพังงา หลังเก่า เวลา 18.00 น.

 

 

ในวันที่ 26 เม.ย.66 จะมีการพบปะผู้ประกอบการประมงและผู้ประกอบการธุรกิจต่าง ๆ ณ อ.เมือง จ.สงขลา ช่วงบ่ายพบปะกับประชาชนชาวสวนยางพารา ณ อ.บางกล่ำ จ.สงขลา เวลา 14.00 น. และ 18.00 จะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ณ โรงเรียนเทคโนโลยีหาดใหญ่ จ.สงขลา

 

 

ในวันที่ 27 เม.ย.66 ลงพื้นที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เวลา 8.30 น. เพื่อเข้าพบปะประชาชน ณ ตลาดสดเทศบาลทุ่งสง เวลา 11.00 น.สักการะพ่อท่านคล้ายวาจาสิทธิ์ ณ วัดธาตุน้อย อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมกับพบปะประชาชน ณ คลองจันทร์ดี อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช สักการะพระบรมธาตุเจดีย์ ณ วัดมหาธาตุวรมหาวิหาร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เวลา 15.30 น.เปิดวงเสวนากับผู้ประกอบการรุ่นใหม่ Start up และ SME และเปิดเวทีปราศรัยใหญ่เวลา 18.00 น. ณ พื้นที่สนามหน้าเมือง

 

 

นายณัฐวุฒิระบุว่า มั่นใจว่าด้วยแนวนโยบาย ผลงานในอดีต ความมุ่งมั่น และจุดยืนที่ชัดเจนของพรรคเพื่อไทย จะได้รับโอกาสจากประชาชนภาคใต้ในวันนี้ แกนนำของพรรคเพื่อไทยมีความเชื่อมั่นว่าจะเห็นชัยชนะของพรรคเพื่อไทยปักธงในพื้นที่ภาคใต้มากกว่า 1 จุด จากโพลผลสำรวจและคะแนนนิยมของพรรค อีกทั้งความล้มเหลวของรัฐบาลที่ผ่านมาจะช่วยให้ประชาชนตัดสินใจได้ง่ายขึ้นในการเลือกตั้งที่จะมาถึงได้

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube