fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์”ช่วย”เกศกานดา”หาเสียงบอกเป็น1ในเป้าหมายหลัก

Featured Image
“จุรินทร์” ลงพื้นที่คลองสามวา ช่วย”เกศกานดา” หาเสียง บอกเป็น 1 ในเป้าหมายหลัก หลังพ่ายแพ้ไปเพียง 2พัน เลือกตั้งที่ผ่านมา พร้อมมั่นใจผู้สมัคร แม้เป็นคนรุ่นใหม่ แต่ทำงานการเมืองช่วยเหลือชุมชนมานาน

 

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่หาเสียง ที่ตลาดหทัยมิตร เขตคลองสามวา ช่วยน.ส.เกศกานดา อินช่วย ผู้สมัคร ส.ส. เขตคลองสามวา หมายเลข 14 โดยทันทีที่นายจุรินทร์ และน.ส.เกศกานดา มีบรรดาแฟนมามอบดอกไม้ และถ่ายรูปด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น จากนั้นได้เดินพบปะบรรดาพ่อค้า แม่ค้า และประชาชน ที่มาจับจ่ายซื้อของภายในตลาดหทัยมิตร เพื่อขอคะแนนเสียง โดยได้ทำความเข้าใจเกี่ยวกับบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ ขอให้เลือกทั้งคน ทั้งพรรค ซึ่งได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี มีแฟนคลับมามอบดอกไม้เป็นกำลังใจและขอถ่ายรูปเป็นระยะ รวมทั้งส่งเสียงเชียร์ตลอดการหาเสียง

 

 

นายจุรินทร์ กล่าวว่า เขตคลองสามวา เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของพรรคฯในกรุงเทพมหานคร เนื่องจากการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา พรรคพ่ายแพ้ไปเพียง 2,000 คะแนนเท่านั้น ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับเสียงตอบรับที่ดีขึ้นเช่นเดียวกันกับภาพรวมของพรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง 33 เขตกรุงเทพมหานคร

 

และมั่นใจผู้สมัครของพรรคฯ ในพื้นที่คลองสามวา ซึ่งมีความพร้อม มีศักยภาพสูง แม้เป็นคนรุ่นใหม่ แต่ที่ผ่านได้ทำงานทั้งด้านการเมืองในพื้นที่ และช่วยเหลือชุมชนมาโดยตลอด

 

 

ส่วนเวลาหาเสียงที่เหลือเพียง 20 วัน พรรคฯจะต้องปรับกลยุทธ์วิธีกาหาเสียงหรือไม่นั้น นายจุรินทร์ มองว่า พรรคเดินมาในทิศทางที่น่าพอใจแล้ว เพราะทุกพื้นที่ทั่วประเทศได้รับการตอบรับที่ดีขึ้น หากพรรคประชาธิปัตย์ มีโอกาสในการจัดตั้งรัฐบาล เรามีทีมเศรษฐกิจที่มีประสบการณ์เคยพาประเทศฝ่าวิกฤติต้มยำกุ้ง และวิกฤต Hamburger มาแล้ว และขณะนี้มีวิกฤติโลกสงครามยุเครน-รัฐเซีย ก็เชื่อมั่นว่าทีมเศรษฐกิจ พรรคประชาธิปัตย์สามารถพาประเทศรอดได้แน่นอน หากได้จัดตั้งรัฐบาลประชาธิปัตย์ ซึ่งจะไม่หยุดและจะมุ่งมั่นทำงานต่อไป โดยหวังว่าจะได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนทั้งประเทศมากขึ้น

 

 

ขณะที่นโยบายทำได้จริง ก็เป็นพื้นฐานสำคัญที่พรรคฯขับเคลื่อนด้วยความรับผิดชอบ ไม่ลดแลกแจกแถม แต่สุดท้ายต้องขึ้นภาษี หรือกู้เงินเพิ่ม จนประเทศเป็นหนี้เพิ่ม พร้อมย้ำว่า พรรคจะไม่ทำนโยบายประชานิยมที่ไม่รับผิดชอบ และเชื่อว่าคนไทยรู้ ดังนั้น จะทำงานตรงไปตรงมา ตะลุยหาเสียงทั้งในกรุงเทพฯ และทั่วประเทศ ซึ่งช่วงเย็นวันนี้ ( 23 เม.ย. ) พรรคประชาธิปัตย์จะมีปราศรัยใหญ่ ที่วงเวียนใหญ่ จึงขอให้ประชาชนได้ติดตามด้วย

 

 

จากนั้นนายจุรินทร์ พร้อมด้วย ผู้สมัครส.สเขตคลองสามวา ขึ้นรถแห่ทักทายประชาชนตลอดทางไปยังหมู่บ้านร่มทิพย์ เพื่อร่วมงานทำบุญวันสงกรานต์ และรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ อีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube