fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์-องอาจ” บุกตลาดน้ำคลองลัดมะยมขอคะแนนให้ “หมอโนเกีย”

Featured Image
“จุรินทร์-องอาจ” นำทีม ปชป. บุกตลาดน้ำคลองลัดมะยม ขอคะแนนเสียงให้ “หมอโนเกีย” เบอร์ 3 เขตทวีวัฒนา-ตลิ่งชัน พร้อมสู้ทั้ง 33 เขต มั่นใจได้เก้าอี้แน่นอน

 

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค นางสาวรัชดา ธนาดิเรก กรรมการบริหารพรรค นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ตลาดน้ำคลองลัดมะยม เพื่อขอคะแนนเสียงสนับสนุนให้ผู้สมัคร ส.ส. เขตทวีวัฒนา-ตลิ่งชัน นพ.พลวิทย์ เจริญพงศ์ หรือ “หมอโนเกีย” เบอร์ 3 และพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26

 

 

นายจุรินทร์ กล่าวถึงการลงพื้นที่เขตทวีวัฒนา-ตลิ่งชัน วันนี้ถือว่าดีมาก ที่เราได้ส่งนักการเมืองรุ่นใหม่ที่เป็นหมอ คือ นพ.พลวิทย์ เจริญพงศ์ หรือ “หมอโนเกีย” นอกจากจบหมอแล้ว ยังจบวิทยาศาสตร์การแพทย์เกียรตินิยมจากอังกฤษ และจบเศรษฐศาสตร์จากจุฬาลงกรณ์ด้วย คุณสมบัติพร้อมเป็นผู้แทนได้ถ้าพี่น้องช่วยสนับสนุน แล้วจะเป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ในสภา เป็นหน้าเป็นตาให้กับพี่น้องประชาชนเขตทวีวัฒนา-ตลิ่งชัน ดังเช่นที่เราเคยมี ส.ส. ฝั่งนี้มา การเดินรณรงค์หาเสียงได้เสียงตอบรับดีในเขตกทม. พี่น้องชาวกทม.ต้อนรับประชาธิปัตย์ดีมากเป็นลำดับ และก็เชื่อว่าพี่น้องประชาชนจะสนับสนุนปักธงให้ประชาธิปัตย์ทั้งในเขตฝั่งธนฯและเขตพระนคร พร้อมมั่นใจครั้งนี้ได้ ส.ส.กทม. แน่นอน

 

 

ส่วนการตั้งเป้า ส.ส. ในพื้นที่ กทม. นายจุรินทร์ ยืนยัน ขอสู้ทุกเขต ทั้ง 33 เขต และผู้สมัครของศักยภาพทุกเขต นโยบายของพรรคก็มีความชัดเจน อยู่บนพื้นฐานไม่ ลดแลกแจกแถม เน้นความรับผิดชอบในฐานะที่เราเป็นสถาบันการเมืองที่อยู่คู่กับพี่น้อง กทม. มายาวนาน

 

 

สำหรับกรณีที่ผลโพลพรรคประชาธิปัตย์ มีคะแนนนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จะมีการปรับกลยุทธ์เพิ่มหรือไม่ นายจุรินทร์ กล่าวว่า พรรคก็ติดตามผลสำรวจทั้งหมด ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่มีผลสำรวจแตกต่างกันออกไป ซึ่งภาพรวมของพรรคประชาธิปัตย์ ถือว่าดีถึงดีมาก แล้วแต่ว่าจะโพลไหน ทำให้มั่นใจว่า ก็สอดคล้องกับสิ่งที่เราลงพื้นที่มาทั่วประเทศ เสียงตอบรับก็ดีเป็นลำดับ และยังมีเวลาอีกประมาณ 3 สัปดาห์ ก็ยังสามารถที่จะเพิ่มเติมความนิยมขึ้นมาได้อีกจากนโยบายที่อยู่บนพื้นฐานความรับผิดชอบ ไม่ลดแลกแจกแถม สร้าง ภาระเรื่องภาษีเงินกู้ ให้กับประเทศในอนาคต

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube