fbpx
Home
|
ข่าว

“วราวุธ” เร่งนำเสนอจุดขายดึงคะแนนเสียงจากพลังเงียบ

Featured Image
“วราวุธ”เร่งรำเสนอจุดขายชาติไทยพัฒนา มุ่งสร้างความยั่งยืนดึงคะแนนเสียงพลังเงียบ ไม่กังวลผลโพลคะแนนนิยมน้อย ต้องทำงานหนักเพิ่ม

 

 

 

นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเผยสำนักข่าว INN ถึงแนวทางการดึงคะแนนเสียงจากกลุ่มประชาชนที่ยังไม่ตัดสินใจเลือกพรรคการเมืองและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีคนใด ว่า จะต้องเร่งนำเสนอสิ่งที่เป็นตัวตนของพรรค ในการเน้นเรื่องความยั่งยืน มั่นใจว่า จะสามารถดึงพลังเงียบที่อยู่ในประเทศไทยออกมาเป็นคะแนนได้

 

โดยกลุ่มพลังเงียบเหล่านี้ เป็นกลุ่มที่มีพลัง มีอำนาจในการตัดสินใจเยอะมาก บางพื้นที่มีเกือบ 50% จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่า สิ่งที่นำเสนอแนวคิดของพรรค เพื่อสร้างความยั่งยืน เพื่อลูกหลานของไทย จะเป็นสิ่งที่สามารถดึงดูด เรียกคะแนนจากกลุ่มพลังเงียบ และกลุ่มต่าง ๆ ที่ยังไม่ตัดสินใจ มาเลือกพรรคชาติไทยพัฒนาได้

 

 

ส่วนเซอร์ไพร์สในช่วงหาเสียงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง นายวราวุธ กล่าวว่า เซอร์ไพร์สของพรรคชาติไทยพัฒนา คือการลงพื้นที่ ทำความเข้าใจ การออกเวทีดีเบตให้มากขึ้น พรรคของเรา ไม่ใช่พรรคใหญ่ แนวคิดเรื่องเซอร์ไพร์ส อาจเป็นอันตรายกับพรรคเล็กก็ได้ อาจเซอร์ไพร์สในทางดี หรือทางไม่ดีก็ได้ ดังนั้น สิ่งที่เราทำมา แนวนโยบายที่นำเสนอ ก็มั่นใจในนโยบายความยั่งยืน และจะทำตามสิ่งที่นำเสนอ

 

 

สำหรับผลโพลล่าสุดของหลายสำนัก และการการปรับยุทธศาสตร์ในการหาเสียง ช่วงเวลาที่เหลือนั้น นายวราวุธ ระบุ ผลโพลที่ออกมาแน่นอนว่าบางครั้งไม่มีชื่อพรรคชาติไทยพัฒนา หรือชื่อนายวราวุธ แต่ในทางกลับกัน ผลที่ออกมาเป็นแรงผลักดัน ที่ทำให้พรรค ผู้สมัคร ส.ส. ทุกคน และผู้บริหารของพรรค ต้องทำงานอย่างหนัก ในช่วงเวลาที่เหลือ การจะปรับแผนอาจมีความสุ่มเสี่ยงพอสมควร แต่เชื่อว่า การทำความเข้าใจ จะช่วยสะท้อนความเป็นตัวตนของพรรคชาติไทยพัฒนาให้กับพี่น้องประชาชนได้ชัดเจนมากขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube