fbpx
Home
|
ข่าว

“นอท-พันธ์ธวัช” ไม่กังวลคดีกระทบการหาเสียง

Featured Image
“นอท-พันธ์ธวัช” ไม่กังวลคดีจะกระทบการหาเสียง ยันเป็นผู้บริสุทธิ์เชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม พร้อมเตรียมแถลงเปิดใจทุกข้อสงสัย

 

 

นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธ์ หรือ นอท กองสลากพลัส หัวหน้าพรรคเปลี่ยน เปิดใจถึงคดีความ หลังจากมีกระแสข่าวว่า วันนี้ 21 เม.ย.66 เวลา 10.00 น. พนักงานสอบสวนคดีพิเศษจะนำตัวนายพันธ์ธวัช ในฐานะ CEO บริษัท ลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด กับพวกรวม 16 คน พร้อมสำนวนส่งฟ้องอัยการ ที่สำนักงานอัยการคดีพิเศษ ถนนรัชดาภิเษก ซึ่งนอทกองสลากพลัส ถูกฟ้องข้อหา “ร่วมกันฟอกเงิน”  ส่วนผู้ต้องหาอีก 15 คน ถูกแจ้ง ข้อหา “ร่วมกันจัดให้มีการเล่นการพนันและร่วมกันฟอกเงิน”

โดยนายพันธ์ธวัช ระบุว่าไม่ได้หนักใจแต่อย่างใด โดยตนเองได้ไปรับทราบข้อกล่าวหาและพิสูจน์ตัวเอง ย้ำว่าตนเองไม่ได้กระทำความผิด จึงไม่มีความกังวลเกี่ยวกับคดีความพยานหลักฐานอยู่ที่มือตัวเองและพนักงานสอบสวนแล้ว แต่คนตัดสินใจจากข่าวและการที่ตนเองลุกมาทำงานด้านการเมืองนั้นมีความตั้งใจที่จะเข้ามาทำก่อนที่จะถูกฟ้องดำเนินคดี

 

โดยตนเองยังเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมและเชื่อว่าจะไม่ส่งผลกระทบกับการหาเสียงในช่วงการเลือกตั้ง เพราะประชาชนจะเป็นผู้ตัดสินใจเอง โดยวันนี้ เวลา 09.00 น.ตนเองจะเดินทางไปที่สำนักงานอัยการคดีพิเศษ ถนนรัชดาภิเษก เพื่อส่งตัวต่อพนักงานอัยการ พร้อมจะเปิดใจตอบข้อซักถามของสื่อมวลชนในทุกประเด็น

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube