fbpx
Home
|
ข่าว

“ประยุทธ์” ขนทีมรวมไทยสร้างชาติลงสวนลุมพินี

Featured Image
“ประยุทธ์” ขนทีมรวมไทยสร้างชาติ ลงพื้นที่ สวนลุมพินี เตะตะกร้อ เซลฟี่ร่วมประชาชน ขอร่วมกันสร้างประชาธิปไตยไปด้วยกันบอกลูกพรรค ร่วมกันลงพื้นที่อย่าให้ใครปรามาส ถามกลับนโยบายแจกเงินดิจิทัล 10,000 เด็ก16 เพราะอะไร มอง ไม่มั่นใจหรือเปล่าว่ารัฐบาลไม่น่าจะอยู่ได้แค่ 2 ปี

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานยุทธศาสตร์และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วยนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค และคณะ ลงพื้นที่สวนลุมพินี เพื่อพบปะกับประชาชนโดยได้มีประชาชน ที่มาออกกำลังกายขอถ่ายรูปร่วมกับพลเอกประยุทธ์ อย่างเป็นกันเอง จากนั้นพลเอกประยุทธ์ ได้ร่วมเตะตะกร้อ กับกลุ่มนักกีฬาที่ออกกำลังกายอยู่ในพื้นที่

 

 

ซึ่งพลเอกประยุทธ์พบปะกับประชาชนช่วงหนึ่ง พลเอกประยุทธ์กล่าวว่า ขอให้ร่วมกัน ทำให้เป็นประชาธิปไตย แต่อย่างไรก็ต้องฝากรวมไทยสร้างชาติไว้ด้วยก็แล้วกันขอบคุณนะจ๊ะขอให้สุขภาพแข็งแรง ขณะเดียวกันยังมีประชาชนเดินเข้ามาสวมกอด พลเอกประยุทธ์และขอบคุณที่ช่วยดูแลประเทศไทย

 

 

ทั้งนี้พลเอกประยุทธ์ ระบุถึง กรณีที่ช่วงหลังผลโพลพรรครวมไทยสร้างชาติยังคงเป็นรอง แม้ว่าในช่วงหลังจะมีการลงพื้นที่บ่อย ว่าไม่เป็นไรหรอกเพราะเราเป็นพรรคใหม่ ยินดีทั้งนั้นแหละ และหวังว่าคนรุ่นใหม่จะให้การสนับสนุนเพิ่มมากขึ้น และอยากให้มองในสิ่งที่เราได้ทำมาทำแล้วทำอยู่ได้ทำต่อไป ทุกอย่างต้องสานต่อเป็นระยะๆพร้อมขอให้กำลังใจ ผู้สมัครส.ส. แบบบัญชีรายชื่อทุกคนแม้ว่าใครจะมองปรามาศเท่าไหร่ก็ตาม เราก็ต้องพยายามให้มากยิ่งขึ้น

 

ส่วนอะไรที่จะทำให้นายกรัฐมนตรีพยายามมากยิ่งขึ้นในช่วงเวลาที่เหลืออีกเพียง 20 กว่าวัน พลเอกประยุทธ์กล่าวว่าคือการลงพื้นที่ พบปะประชาชนให้มากขึ้น เป็นแนวทางเดียวกันของพรรค และเขตก็ต้องลงพื้นที่ให้มากขึ้นมีการพบปะเยี่ยมเยียน

 

ดยพลเอกประยุทธ์ ยังยอมรับว่า จะมีการปรับแผนการลงพื้นที่มากกว่าการขึ้นเวทีปราศรัย ซึ่งไม่เกี่ยวว่าตนไม่ถนัดขึ้นเวทีปราศรัยแต่ต้องดูเรื่องของเวลาและความเหมาะสม เนื่องจากตนมี 2 บทบาท โดยจะลาราชการในช่วงเย็นเพื่อลงพื้นที่หาเสียงหากมีความจำเป็นเพราะเหลือเวลาไม่มากนักพร้อมยอมรับว่าการเลือกตั้งในปีนี้และการเลือกตั้งเมื่อปี 2562

 

 

 

ต่างกันเนื่องจากครั้งที่ผ่านมา พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณรองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเป็นผู้เตรียมการในเรื่องพรรค ส่วนตนเองเป็นเพียงแคดดิเดตนายกรัฐมนตรีเท่านั้น ซึ่งในเรื่องของการเมืองพลเอกประวิตรเป็นคนทำ ก็เป็นอย่างนั้นมาโดยตลอด และเหนื่อยมากกว่าการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา อยู่แล้ว แต่จะทำอย่างไรได้ ก็เพื่อประเทศชาติ ชีวิตยังให้ได้เลยประเทศชาติ

 

 

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ยังระบุถึง กลุ่มคนรุ่นใหม่ ว่าคนรุ่นใหม่ต้องการอนาคตอย่างไร ถ้าหากต้องการอนาคตที่ดีกว่าปัจจุบันก็อยาให้มองดูว่าที่ผ่านมามีอะไรดีแค่ไหน เขารู้กันหรือไม่ พร้อมแสดงความเป็นห่วงเยาวชนตอนนี้ เพราะอายุ 18 ปี เขาเลือกตั้งกันได้แล้วไงซึ่งต้องไปดูว่าการหาคะแนนเสียงกับเด็กอายุ 16 ปี มันหมายความว่าอย่างไร

 

 

เมื่อถามว่านโยบายการแจกเงินดิจิทัล 10,000 บาทของพรรคเพื่อไทย เป็นการหาคะแนนเสียง หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ไม่หรอกผมมองของผมนะ ไม่ได้ติติงเขานะ มองในฐานะประชาชนคนหนึ่ง ทำไมถึงต้องมองอย่างนี้ เขาไม่มั่นใจหรือเปล่าว่ารัฐบาลน่าจะอยู่ได้แค่ 2 ปี หรือเปล่าผมคิดในแง่นี้นะ ผมต้องคิด 2 ทาง

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube