fbpx
Home
|
ข่าว

ไทยภักดีปราศรัยใหญ่พิษณุโลก “วรงค์” ชูปกป้องสถาบัน

Featured Image
ไทยภักดีปราศรัยใหญ่ “หมอวรงค์”ขออนุญาตคนพิษณุโลก ลงชิงนายกรัฐมนตรี ปกป้องสถาบัน

 

 

ที่ลานสวนชมน่านเฉลิมพระเกียรติจ.พิษณุโลก พรรคไทยภักดีจัดเวทีปราศรัยใหญ่ “จากถิ่นที่อยู่ สู่ประเทศ” นำโดย นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี , นายถาวร เสนเนียม ประธานพรรค , พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรค และนายทินกร ปลอดภัย ผู้อำนวยการพรรค พร้อมแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยภักดี จ.พิษณุโลกทั้ง 5 เขต

 

 

นพ.วรงค์ กล่าวว่า การเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่พิษณุโลกเป็นความตั้งใจที่จะกลับมาขออนุญาตชาวพิษณุโลกเพื่อชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี เพราะประเทศมีปัญหาหลายอย่าง และคนที่จะมาเป็นนายกรัฐมนตรีต้องถือว่าเป็นลูกจ้างของประชาชน ตอนนี้ค่าไฟแพง แต่หมอวรงค์จะทำเกษตรเพื่อพลังงาน ทำให้ค่าไฟฟ้าเหลือ 2.50 บาท/หน่วย ก๊าซหุงต้มถังละ 225 บาท ปุ๋ยยูเรียกระสอบละ 750 บาท ปลดหนี้เกษตรกรภายใน 3 ปี เหล่านี้คือความยั่งยืนไม่ใช่นโยบายที่เน้นแต่การแจก

 

 

นพ.วรงค์ กล่าวว่า การเดินไปสู่เป้าหมายดังกล่าวเราต้องฟันฝ่าปัญหาอุปสรรคของประเทศวันนี้มีขบวนการล้มล้างการปกครอง เป็นพวกโหนเจ้า ดึงฟ้าต่ำ
ไม่ว่าจะเป็นนโยบายยกเลิก ม.112 การเลือกตั้งผู้ว่าราชการจังหวัดที่ต้องการเปลี่ยนประเทศเป็นสหพันธรัฐ นพ.วรงค์ กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ชี้อนาคตประเทศไทย สังคมจะสงบสุขหรือพรรคการเมืองบางพรรคจะชักศึกเข้าบ้าน ทำให้เกิดสงครามกลางเมือง ไทยภักดี เบอร์ 21 พรรคเดียวเท่านั้นที่จะเป็นที่พึ่งให้ประชาชน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube