fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนกร” ขึ้นเวทีปราศรัยช่วย “สายัณห์-อำนวย” หาเสียงเมืองคอน

Featured Image
“ธนกร” ขึ้นเวทีปราศรัยช่วย 2 ผู้สมัคร ”สายัณห์-อำนวย” ขอคะแนนคนเมืองนครศรีธรรมราช พร้อมอ้อนเลือก”ลุงตู่” เป็นนายกอีกสมัย ชูบัตรสวัสดิการพลัส คนละครึ่ง เบี้ยผู้สูงอายุ ทำได้จริง อัดเงินดิจิทัล 1 หมื่น ไม่ตอบโจทย์แก้ปัญหา

 

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะรองหัวหน้าพรรคและประธานยุทธศาสตร์ภาคใต้ พรรครวมไทยสร้างชาติ ขึ้นเวทีปราศรัยช่วย 2 ผู้สมัคร ส.ส. นครศรีธรรมราช นายสายัณห์ ยุติธรรม เขต 2 และ นายอำนวย ยุติธรรม หาเสียง เขต 9 หาเสียง บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

 

 

โดยนายธนกร ปราศรัยย้ำ นโยบายพรรค บัตรสวัสดิการพลัส 1,000 บาท กู้ฉุกเฉิน 10,000 บาท คนละครึ่ง เบี้ยผู้สูงอายุ ทำได้จริง พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งทำอยู่แล้ว และทำอยู่ ได้ทำต่อ

 

 

โดยขอให้ประชาชนเชื่อมั่นในพรรครวมไทยสร้างชาติ ภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ ที่เป็นสัญลักษณ์ของความซื่อสัตย์สุจริต พร้อมระบุว่า 8 ปีที่ผ่านมารัฐบาลภายใต้การนำของ พลเอกประยุทธ์ ได้พัฒนาในหลายด้าน โดยเฉพาะเรื่องของโครงสร้างพื้นฐาน การก่อสร้างสนามบิน รถไฟความเร็วสูง รถไฟทางคู่ รถไฟฟ้า และถนนหนทาง โดยเฉพาะในจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้อนุมัติงบประมาณ กว่า 37,000 ล้านบาท เพื่อแก้ปัญหาน้ำท่วมน้ำแล้ง และการก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐาน เพื่อพัฒนาเศรษฐกิจในพื้นที่

 

พร้อมกันนี้ มองว่า การที่หลายพรรคการเมืองได้นำประเด็นก่อหนี้สาธารณะ 10 ล้านล้านของรัฐบาลไปโจมตีในเวทีต่าง ๆ ถือเป็นเพียงวาทกรรมทางการเมืองที่ต้องการลดความน่าเชื่อถือในตัว พล.อ.ประยุทธ์ และพรรครวมไทยสร้างชาติมากกว่า เพราะแท้จริงแล้วเป็นหนี้ที่เกิดก่อนรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์มา 6 ล้านล้านบาทส่วน 4 ล้านล้านบาท ในสมัยพล.อ.ประยุทธ์ใช้แก้ปัญหาโควิด-19 และลงทุนในโครงสร้างพื้นฐาน โดยการนำไปแก้ปัญหาของประเทศ

 

 

อย่างสถานการณ์ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จนเป็นที่ยอมรับของนานาประเทศ รวมไปถึงนำไปพัฒนา และกระตุ้นเศรษฐกิจ อย่าง โครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ ที่ทำให้นักท่องเที่ยวเกิดความเชื่อมั่น และกลับมาท่องเที่ยวในไทย ช่วยกระจายเม็ดเงินสู่ชุมชนซึ่งทำให้ประเทศไทยพื้นตัวอย่างรวดเร็ว

 

 

นอกจากนี้ นายธนกร ยังระบุด้วยว่า 8 ปีที่ผ่านมา รัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ ได้สร้างประโยชน์ให้แก่ประชาชนมีผลงานมากมายและทำได้จริง ในส่วนโครงการ บัตรสวัสดิการพลัส 1,000 บาท กู้ฉุกเฉิน 10,000 บาท เบี้ยผู้สูงอายุ 1,000 บาท กองทุนฉุกเฉินประชาชน 30,000 ล้านบาท เพื่อช่วยประชาชนที่ลำบากลดเงื่อนไขการปล่อยกู้ โดยยืนยันว่าสิ่งเหล่านี้ พล.อ.ประยุทธ์ และ พรรครวมไทยสร้างชาติจะทำต่อ ไปเพื่อพี่น้องคนไทยทั้งประเทศ

 

 

โดยขอให้เลือกพรรคหมายเลข 22 และเลือกผู้สมัคร ส.ส.เขตรวมไทยสร้างชาติทุกเขตเพื่อให้พล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกฯอีกสมัย ส่วนนโยบายเงินดิจิทัล 10,000 บาทเป็นเพียงนโยบายหาเสียง เพื่อเข้าไปมีอำนาจเท่านั้น ประชาชนอย่างไปหลงเชื่อ เพราะทำไม่ได้จริง ไม่รู้จะเอาเงินมาจากไหน ไม่มีความชัดเจน ไร้ความรับผิดชอบ ไม่ตอบโจทย์เพราะเศรษฐกิจกำลังฟื้นตัวไม่ต้องใช้เงินมากถึง 550,000 ล้านมาเหวี่ยงแห โดยขณะนี้ทุกฝ่ายออกมาคัดค้านแล้วไม่ว่าจะเป็นนักวิชาการ อดีตผู้ว่าแบงค์ชาติและตนเชื่อว่านโยบายนี้จะทำให้ประเทศพังได้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube