fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” ช่วยผู้สมัคร ส.ส. เบอร์ 1 หาเสียงตลาดบางกะปิ

Featured Image
“จุรินทร์” นำทัพช่วยผู้สมัคร ส.ส. เบอร์ 1 หาเสียงตลาดบางกะปิ เชื่อฐานแฟนคลับยังแน่น ยึดเก้าอี้คืนได้ ขอกาทั้งคนทั้งพรรค

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ (ดร.เอ้) ประธานนโยบายกรุงเทพมหานคร นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์และนายพันธ์พิสุทธิ์ นุราช ผู้สมัครเขตบึงกุ่ม พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 1 มาช่วยนายประพฤติ ฉัตรประภาชัย ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตวังทองหลาง (เฉพาะแขวงคลองเจ้าคุณสิงห์) เขตบางกะปิ เบอร์ 1 จัดกิจกรรมรถแห่

 

โดยเริ่มต้นจากศูนย์ประสานงานของพรรค (ซอยรามคำแหง 71) เขตบางกะปิ ไปยังตลาดบางกะปิ-ตลาดน้อมจิต เป็นระยะทาง 2.5 ก.ม ซึ่งตลอดทางได้มีการหาเสียงแจ้งเบอร์พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 และวันนี้ผู้สมัครเบอร์ 1 ผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ ขออาสามาเป็นตัวแทนพี่น้องชาวบางกะปิ และได้มีการโบกมือทักทายกับประชาชนที่เดินอยู่บริเวณบนฟุตบาท

 

จากนั้น ได้ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนบริเวณตลาดบางกะปิและห้างน้อมจิต ซึ่งได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี โดยประชาชนบอกว่า จะเลือกเบอร์ 1 นอกจากนี้ ยังมีการมอบดอกไม้ และสวมกอดนายจุรินทร์ ซึ่งระหว่างลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดบางกะปินั้น นายจุรินทร์ได้มีการจับจ่ายซื้ออาหาร และพูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้าอย่างเป็นกันเอง

 

 

ขณะเดียวกัน นายจุรินทร์ กล่าวว่า เขตบางกะปิเป็นเขตพื้นที่เดิมของพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเสียงเดิมยังมีอยู่มาก วันนี้ที่ลงพื้นที่เขตบางกะปิ หลายคนเป็นแฟนพันธุ์แท้ประชาธิปัตย์ หลายคนก็บอกว่าจะช่วยเลือก ครั้งนี้เราได้ผู้สมัครที่มีศักยภาพและมีคุณภาพมาก เพราะเป็นนักกฎหมาย ซึ่งถือว่าจะเป็นกำลังสำคัญให้พรรคประชาธิปัตย์ต่อไปในอนาคต และเป็นตัวแทน ที่มีคุณภาพของพี่น้องชาวบางกะปิได้ กาตเลือกตั้งครั้งนี้ แม้เป็นผู้สมัครหน้าใหม่ แต่ก็คัดคนที่มีคุณภาพที่สุด

 

ความเป็นแฟนพันธุ์แท้ ตนเชื่อว่าประชาชนยังยืนหยัดกับพรรคประชาธิปัตย์ และจะกลับมาช่วยพรรค เพราะ 4 ปีที่ผ่านมา แม้ไม่มี ส.ส.ในกรุงเทพฯ เลย แต่พรรคก็ไม่เคยทิ้งคนกรุงเทพฯ แล้วทำงานให้กับพี่น้องประชาชน กทม.มาต่อเนื่อง และเชื่อว่าเมื่อถึงการเลือกตั้งเสียงตอบรับจะดีขึ้น จึงขอฝากพี่น้องชาวบางกะปิไว้ด้วย และชาวกทม.ช่วยสนับสนุน ส.ส.เขต และสนับสนุนเบอร์พรรคประชาธิปัตย์ ด้วยเบอร์ 26 ซึ่งในเขตนี้ อดีต ส.ส., อดีตหัวหน้าพรรค และสมาชิกพรรค ได้ลงมาช่วยในอย่างเต็มที่ จึงเชื่อว่าจะช่วยให้เสี่ยงตอบรับใน กทม.ดีขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube