Home
|
ข่าว

“สันติ” พอใจผล ซูเปอร์โพล พปชร. มีโอกาสจัดตั้งรัฐบาล

Featured Image
“สันติ” พอใจผล ซูเปอร์โพล พปชร. มีโอกาสจัดตั้งรัฐบาล ย้ำก้าวข้ามความขัดแย้ง คือ พื้นฐาน ทุกกนโยบาย “ทำได้จริง ทำทันที”

 

 

นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงผลซูเปอร์โพลว่า ที่ผลโพลออกมาในครั้งหลังสุด ถือว่าเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ เพราะว่าขณะนี้ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้มีนโยบายที่ดีสำหรับพี่น้องประชาชน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแก้ไขปัญหาความยากจนที่หลากหลาย

 

 

โดยเฉพาะภาคอีสาน ทางพรรคมีนโยบาย “อีสานประชารัฐ” คือ การพัฒนาภาคอีสานทั้งภาค เป็นการสร้างงาน สร้างอาชีพ อยู่ดีกินดี สร้างทักษะ ความรู้ความสามารถ ที่จะทำให้พี่น้องชาวอีสานได้ลืมตา อ้าปาก ได้สามารถประกอบสัมมาอาชีพได้ โดยเฉพาะจะสร้างงานให้กับคนภาคอีสานหลายล้านตำแหน่ง ซึ่งทางพรรคยังไม่เห็นพรรคไหนคิดนโยบายที่จะพัฒนาภาคอีสานทั้งภาคแบบนี้ มีเพียงพรรคพลังประชารัฐพรรคเดียวที่มีนโยบายนี้

 

 

โดยพลเอกประวิตร หัวหน้าพรรค มีนโยบายอย่างแน่วแน่และมั่นคง เพื่อก้าวข้ามความขัดแย้ง เพราะท่านมีความตั้งใจให้พี่น้องประชาชนทั้งประเทศ มีความสมัครสมานสามัคคี เพื่อให้ประเทศเกิดความสงบ เมื่อประเทศเกิดความสงบ เศรษฐกิจต่างๆ ก็จะมีความแข็งแรง ดังนั้นการก้าวข้ามความขัดแย้ง จึงเป็นการเริ่มต้นให้พี่น้องประชาชนทั้งประเทศก้าวข้ามความยากจน ดังนั้นนโยบายต่าง ๆ ที่ออกมาของพรรคจึงเป็นนโยบายที่ทำจริงและทำทันที ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของบัตรประชารัฐ 700 บาท

 

 

แต่ไม่เพียงเท่านั้นบัตรประชารัฐยังมีเงินเติมทุนอีก 50,000 บาท ที่จะให้ผู้ที่ถือบัตรประชารัฐนำไปสร้างงาน สร้างอาชีพได้ และที่สำคัญที่สุดนโยบายของพรรคพลังประชารัฐยังมีโครงการประชารัฐแก้ไขปัญหาความยากจน มีการฝึกอาชีพให้พร้อมเติมทุนให้ เพื่อไปสร้างงาน สร้างอาชีพ พี่น้องจะได้พ้นจากความยากจน เพราะคนกลุ่มนี้เป็นคนกลุ่มเปราะบางของประเทศ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube