fbpx
Home
|
ข่าว

ชทพ.ยกทัพใหญ่บุกแปดริ้ว เปิดปราศรัย ช่วย “เฉลิง” หาเสียง

Featured Image
ชทพ.ยกทัพใหญ่บุกแปดริ้ว เปิดปราศรัย ช่วย “เฉลิง” หาเสียง “ประภัตร” ยก ทำพื้นที่มานาน ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม ชาวบ้านเรียกร้องอยากเจอ “วราวุธ”

 

 

 

นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเผยว่า ในวันที่ 19 เม.ย. พรรคชาติไทยพัฒนา นำโดย นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรค ตนในฐานะเลขาธิการพรรค กรรมการบริหารพรรค และแกนนำพรรค จะลงพื้นที่รณรงค์และปราศรัยหาเสียงที่สามแยกบางขวัญ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อช่วยนายเฉลิง จูจำรัส ผู้สมัคร ส.ส.ฉะเชิงเทรา เขต 1 พรรคชาติไทยพัฒนา หาเสียง

 

 

โดยในเวลา 15.30 น. หัวหน้าพรรค ผู้บริหารพรรค แกนนำพรรค และผู้สมัคร ส.ส.จะไปกราบนมัสการหลวงพ่อพุทธโสธร ที่วัดโสธรวรารามวรวิหาร จากนั้น เวลา 17.00 น. หัวหน้าพรรค ผู้บริหารพรรค แกนนำพรรค และผู้สมัคร ส.ส. จะเดินทางไปยังเวทีปราศรัยสามแยกบางขวัญ โดยจะการทักทายและพบประชาชนก่อนขึ้นปราศรัย เสร็จแล้วจะมีตน นายวราวุธ นายสันติ กีระนันทน์ รองหัวหน้าพรรค และผู้สมัคร ส.ส. ขึ้นกล่าวปราศรัยกับประชาชน

 

 

นายประภัตร กล่าวว่า เดิมนายเฉลิง จะลงสมัคร ส.ส.กับพรรคการเมืองใหญ่พรรคหนึ่ง แต่ถูกบ้านใหญ่ปลดป้าย นายเฉลิงเลยหันมาหาพรรคชาติไทยพัฒนา เพราะภรรยาเป็นคนพื้นเพ จ.สุพรรณบุรี มีใจสู้ เป็นผู้สมัครที่มีความตั้งใจจริง ตรงไปตรงมา ขยัน มีความจริงใจ ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม ใช้ชีวิตแบบลูกทุ่งๆ เป็นที่รู้จักของชาวบ้าน และทำงานการเมืองมานาน ไม่ใช่เพิ่งมาลงในสมัยนี้ มีฐานคะแนนอยู่พอสมควร อีกทั้งการจะไปเปิดเวทีปราศรัยครั้งนี้ เพราะชาวบ้านในพื้นที่เรียกหาว่าอยากเจอหัวหน้าพรรคกับคณะ เราจึงจะนำนโยบายไปพูดคุย อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ตัวบุคคลเราสู้ได้ แต่อย่างน้อยอยากขอคะแนนให้พรรคเพิ่มบ้าง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube