fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัยวุฒิ” หาเสียงค่ายบางระจัน ชวนคนไทย คิดถึง รากเหง้า

Featured Image
“ชัยวุฒิ” หาเสียงค่ายบางระจัน ชวนคนไทย คิดถึง รากเหง้า ปลูกฝัง ค่านิยม รักชาติ เสียสละสละ และไม่ควรหาเสียงให้เกิดความชังชาติ

 

 

 

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ใช้เวลา วันหยุดช่วงสงกรานต์ กลับบ้านเกิดหาเสียงจังหวัด สิงห์บุรี โดยนายชัยวุฒิ เข้าสักการะอนุสาวรีย์วีรบุรุษค่ายบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี ก่อนหาเสียงพูดคุยกับประชาชนที่มาท่องเที่ยวและซื้อของในตลาดย้อนยุค รวมถึงผู้เเทน ชาวบ้าน ค่ายบางระจัน พร้อม “บอกรัก ชัยวุฒิ ให้กาเบอร์ 37 พรรคพลังประชารัฐ “ และขอชื่นชมชาวบ้านระจัน ที่อนุรักษ์วิถีไทย จึงฝากให้ช่วยกันปลูกฝังค่านิยม ความรักชาติ รักเเผ่นดิน แกลูกหลาน

 

ขณะเดียวกัน นายชัยวุฒิ กล่าวว่า อยากให้ทุกคนคิดถึงรากเหง้าของความเป็นคนไทย บรรพชนที่เสียสละชีวิต เสียสละ เลือดเนื้อเพื่อแผ่นดินไทยให้มากๆ และไม่อยากให้มีคนมารณรงค์หาเสียงให้เกิดความชังชาติ ลืมรากเหง้าของความเป็นคนไทย รณรงค์ให้คนไม่ไปเกณฑ์ทหาร ไม่รู้จักเสียสละเพื่อแผ่นดิน

 

 

ซึ่งเป็นเรื่องที่รับไม่ได้ วันนี้จึงต้องมาช่วยกันปลูกฝังค่านิยม รักชาติ รักแผ่นดิน ความเสียสละ ทําเพื่อประโยชน์ส่วนรวมให้ประเทศไทยมั่นคงเข้มแข็งและมีการพัฒนาอย่างยั่งยืนตลอดไป

 

 

ในระหว่างนั้น ก็มีกลุ่มผู้เเทนบ้านบางระจัน บอกว่า ทุกวันนี้ ที่เเต่งชุด วีรบุรุษค่ายบางระจัน ก็เพื่อ อยากให้ คนรุ่นใหม่ รับรู้ถึงความเสียสละ ความรัก ความสามัคคี ของคนในชาติ ไม่อยากให้คนขัดเเย้งกัน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube