fbpx
Home
|
ข่าว

สงกรานต์ข้าวสารคึกคักต่อเนื่อง หลังปรับแผนรับนักท่องเที่ยว

Featured Image
สงกรานต์ข้าวสาร คึกคักต่อเนื่อง หลังปรับแผนรับนักท่องเที่ยว ทำป้ายบอกทางชัดเจน พร้อม เสริมกำลังเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยเพิ่ม

 

 

บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวสาร วันที่สอง ยังคงคึกคัก มีทั้งนักท่องเที่ยวไทยและชาวต่างชาติแห่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แม้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะมีการปรับแผนให้นักท่องเที่ยวเข้า-ออกทางเดียวซึ่งทุกคนก็ได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และเมื่อถึงช่วงเย็นก็ยังคงมีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย โดยภายในถนนข้าวสาร โดยเฉพาะช่วงบริเวณคอขวด จากแผงเหล็กที่ยื่นออกมาจากร้านค้าภายในถนนข้าวสาร ได้มีการรื้อแผงเหล็กออกบางส่วน รวมถึงหาบเร่แผงลอยที่กีดขวางลักษณะเดียวกันกับร้านค้า

 

 

ขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก้ไข เพื่อจัดทางออกฉุกเฉินให้มีความชัดเจน รวมถึงเรื่องป้ายบอกทางเข้า-ออก โดยห้ามไม่ให้มีการนำสิ่งของหรืออะไรมากีดขวาง เพราะเมื่อวานมีการกีดขวางทางออกฉุกเฉิน ในช่วงที่มีนักท่องเที่ยวทะลักเข้ามาจนเต็มพื้นที่และเกิดความแออัด จนอาจเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นได้ อีกทั้ง วันนี้ได้เสริมกำลังเจ้าหน้าที่มาเพิ่มเติมอีก ด้วย ซึ่งจะจัดการจราจรให้เข้าทางเดียวและออกทางเดียว จะเห็นได้ว่าตั้งแต่มีการจัดระเบียบ เรื่องของการไหลของประชาชนจะดีขึ้น และเดินได้สะดวกมากยิ่งขึ้น และหากติดขัดจะปิดทางเข้า และดูว่าหากคนไม่แออัดจึงจะเติมคนเข้าไป

 

ทั้งนี้ ถ้าปริมาณนักท่องเที่ยวเท่าเดิม การบริการจัดการดีกว่าเดิม แต่ถ้าเพิ่มขึ้นเป็น 2เท่า สภาพพื้นที่ กำลังพล และความพร้อมก็คงจะขาด

 

ส่วนปัญหาการทะเลาะวิวาทจากการเมาสุรา เมื่อคืนนี้ ยังไม่มีปัญหา แต่ก็ไม่ได้ประมาท วันนี้ก็เพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่เป็น2เท่า หากพบว่าเกินเลยขอบเขต ทางเจ้าหน้าที่ก็จะมีการเชิญตัวออกไปทันที

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube