fbpx
Home
|
ข่าว

“เศรษฐา-สุริยะ” พาทีมเพื่อไทยหาเสียงตลาดเช้าหัวหิน

Featured Image
“เศรษฐา-สุริยะ” พาทีมเพื่อไทยหาเสียงตลาดเช้าหัวหิน แม่ค้าเชียร์ คนหัวหินเลือกเพื่อไทยแน่ ชม 30 บาทช่วยคนไทยได้เยอะ ด้านเศรษฐา ระบุ เลือกยกจังหวัดแล้วต้องเลือกให้แลนส์สไลด์

 

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย พร้อมกับนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ หาเสียงวันที่ 3 ต่อเนื่องโดยวันนี้ลงเดินตลาดเช้าหัวหินทักทายประชาชนและพ่อค้าแม่ค้าพร้อมกับหาเสียงช่วยผู้สมัครประจวบคีรีขันธ์ 3 เขต

 

 

โดยนายเศรษฐา แวะร้านหมูปิ้งเจ้าดัง ” หมูปิ้งลุงแต เสื้อแดง หมูปิ้งโบราณ”ที่เจ้าของร้านจะใส่เสื้อสีแดงปิ้งหมูขายทุกเช้า ที่ตลาดเช้าหัวหิน ซึ่งเป็นร้านประจำเจ้าเก่าอุดหนุนมานานหลายปี ซึ่งเจ้าของร้านบอกว่านายเศรษฐามาซื้อหมูปิ้งที่ร้านตั้งแต่ลูกสาวยังเล็ก นายเศรษฐาเอาขี่คอมายืนซื้อ เลือกตั้งครั้งนี้ส่งกำลังใจให้นายเศรษฐาเต็ม 100 ให้ได้เป็นนายกรัฐมนตรีจะได้เข้ามาแก้ปัญหาให้กับคนหัวหินและประจวบคีรีขันธ์

 

ขณะที่นายเศรษฐา บอกว่า ร้านนี้เป็นร้านเด็ดของครอบครัวซื้อกินเป็นประจำเจ้าของร้านจะรู้ดีว่า ตนเองชอบหมูปิ้งที่ไหม้เกรียม ย่างแบบนี้ถึงจะอร่อย โดยนายเศรษฐาได้หยิบหมูปิ้งเข้าปากแล้วบอกว่ารสชาติแบบนี้แหละที่ถูกใจ จากนั้นนายเศรษฐาและผู้สมัครได้เดินเข้าไปในตลาดฝากให้ประชาชนเลือกเบอร์ 29 พรรคเพื่อไทยและหมายเลขผู้สมัครแบบแบ่งเขตของพรรคเพื่อไทย ขณะที่แม่ค้าร้านขายข้าวแกงมอบดอกกุหลาบสีแดงให้นายเศรษฐาและบอกว่านโยบาย 30 บาทรักษาทุกโรคตั้งแต่สมัยไทยรักไทยช่วยคนได้เยอะมากพาแม่ไปรักษาที่ศิริราชไม่ต้องเสียเงิน

 

นายเศรษฐาบอกว่า หากได้เป็นรัฐบาลพรรคเพื่อไทยจะยกระดับให้ประชาชนได้ประโยชน์เพิ่มขึ้นอีก ขณะที่แฟนคลับของพรรคเพื่อไทยเดินมามอบดอกไม้และบอกพรรคเพื่อไทยประจวบคีรีขันธ์ยังไงก็ได้แน่นายเศรษฐาบอกว่าถ้าอยากให้เพื่อไทยได้เป็นรัฐบาลต้องเลือกแบบแลนส์สไลด์ก่อนที่ช่วงบ่ายจะลงช่วยผู้สมัครหาเสียงต่อที่ตลาดปราณบุรี แล้วเย็นนี้นายเศรษฐาจะร่วมเล่นสาดน้ำสงกรานต์ที่ตลาดโต้รุ่งหัวหินหลังจากที่เมื่อวานนี้ไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่อำเภอเมืองเพชรบุรีมาแล้ว

 

โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายเศรษฐาถึงการลงเล่นน้ำสงกรานต์เมื่อวานนี้ นายเศรษฐา เปิดเผยสั้นๆ ว่า เป็นการเล่นน้ำสงกรานต์ในรอบ 20 ปี แล้วเห็นบรรยากาศสาดน้ำตนรู้สึกตื่นเต้นแต่จะลำบากเวลาโดนสาดน้ำใส่หน้าและโดนตาเนื่องจากตนเองใส่คอนแทคเลนส์บางช่วงหากมีคนสาดน้ำมาโดนหน้าก็จะเบี่ยงหน้าหลบ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube