fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ พร้อมรดน้ำขอพร “บิ๊กป้อม” ตามประเพณี

Featured Image
นายกฯ ครม.เคาะฟรีขึ้นโทลเวย์วงสงกรานต์ ขอดูความเหมาะสม ส่งปชช.กลับบ้านช่วงวันหยุด พร้อมรดน้ำขอพร “บิ๊กป้อม” ตามประเพณี

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์ภายหลังเป็นประธานประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) ถึงวันหยุดช่วงเทศกาลสงกรานต์ มีอะไรจะฝากประชาชนและจะไปส่งประชาชนกลับภูมิลำเนาหรือไม่ ว่า เดี๋ยวดูความเหมาะสมก่อน

 

 

เมื่อถามต่อว่า มือนายกฯ หายดีแล้วหรือยัง แล้วพรุ่งนี้จะรดน้ำสงกรานต์อย่างไร นายกฯ กล่าวว่า ก็รดได้ เอาพลาสเตอร์แปะแผลปิดไว้ ส่วนเมื่อถามว่า จะไปรดน้ำขอพรพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ก็คงต้องทำตามประเพณี สุดแล้วแต่ว่าท่านจะอยู่หรือไม่อยู่ แต่พรุ่งนี้ก็รดอยู่แล้ว มีพิธีอยู่แล้ว ถามอีกว่า วันสงกรานต์นายกฯจะไปไหน นายกฯกล่าวว่า คิดดูก่อน ผู้สื่อข่าวจึงกระเซ้าว่า จะไปด้วย นายกฯจึงกล่าวว่า ไม่ให้ไป พร้อมกับยิ้ม

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า การประชุมครม.วันนี้มีวาระยกเว้นเก็บค่าธรรมเนียมผ่านทางยกระดับดอนเมืองโทลเวย์ ช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์เข้าที่ประชุมหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า เข้าไปแล้ว ก็มีการพิจารณาอย่างเหมาะสม อะไรที่ทำได้ก็จะดูแล อะไรที่มีปัญหาก็คงต้องหารือกันให้ได้ข้อยุติ ยืนยันว่าร้ฐบาลพยายามทำอย่างเต็มที่เพื่อให้ประชาชนทุกคนมีความสุข มีรายได้ที่พอเพียง คำว่าพอเพียงก็ตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube