fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” ลุยหาเสียงสุโขทัยเมินนโยบายแจกเงิน-ห่วงสับสนเบอร์

Featured Image
“จุรินทร์” ลงพื้นที่หาเสียงสุโขทัย เมินนโยบายแจกเงิน รีดภาษี โวประชาธิปัตย์ โดนใจคน ห่วงสับสนเบอร์ ขอดูชื่อพรรคเป็นหลัก

 

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมแกนนำ ลงพื้นที่หาเสียง จ.สุโขทัย เพื่อช่วยหาเสียง โดยมีผู้สมัครทั้ง 4 คน 4 เขต คือ เขต 1 นางสาวประภาภรณ์ เชยวัดเกาะ เขต 2 นายสัมพันธ์ ตั้งเบญจผล เขต 3 นายนราธิป ภูมิถาวร และเขต 4 นายรวม ล้นเหลือ ร่วมติดตามลงพื้นที่ด้วย เริ่มจากที่โรงเรียนเมืองเชลียง เข้าพบปะพี่น้องประชาชน เขต 4 ที่พรรคประชาธิปัตย์ ส่งนายรวม ล้นเหลือ ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ เกิดที่ อ.ศรีสัชนาลัย เชี่ยวชาญด้านการเกษตร พร้อมอาสารับใช้พี่น้อง

 

 

โดยนายจุรินทร์ มั่นใจใน ความรู้ความสามารถของผู้สมัครทั้ง 4 คน ที่เป็นทั้งอดีต ส.ส. และคนรุ่นใหม่ เชื่อว่า จากการลงพื้นที่ประชาชนจะให้ความไว้วางใจเลือกทั้งคนทั้งพรรค ซึ่งหมายเลขพรรค เบอร์ 26 ถือเป็นเลขมงคล จำง่าย ผลรวมคือ เลข 8 หรือ Infinity หมายความว่าไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งก็สอดคล้องความมั่นคงของพรรคที่อยู่ยาวนานย่างสู่ปีที่ 78 ทั้งนี้ ยอมรับว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ใช้บัตร 2 ใบ เบอร์เขตกับเบอร์พรรคต่างกัน อาจจะทำให้ประชาชนสับสน แต่ก็ขอให้ประชาชนจำโลโก้พรรคไว้

 

 

ขณะเดียวกัน นายจุรินทร์ ย้ำว่า พรรคประชาธิปัตย์ ไม่ได้เน้นนโยบายแจกเงิน แต่มุ่งเน้นนโยบายหาเงิน โดยเฉพาะจากการส่งออก ซึ่งตนเคยประสบการทำงานในฐานะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ มั่นใจได้ว่า หากได้เป็นนายกรัฐมนตรี จะเป็นหลักประกันในการเดินหน้าสร้างเงินให้กับประเทศได้ จึงถือเป็นความแตกต่างจากพรรคการเมืองอื่น เพราะนโยบายแจกเงินนั้น ไม่ยั่งยืน

 

 

ซึ่งหลายพรรคเน้นประชาชนิยม แจกเงิน และสุดท้ายก็มาเรียกเก็บภาษีจากประชาชน และประชาชนจะกลายเป็นห่าน ถูกถอนขนจนเกลี้ยง จึงต้องระมัดระวังนโบายฉาบฉวยเช่นนี้ พร้อมย้ำนโยบายพรรคประชาธิปัตย์ ไม่ต้องไปขูดรีดภาษีประชาชน พร้อมกันนี้ นายจุรินทร์ ยืนยัน ทุกนโยบายของพรรค สามารถชี้แจงให้ประชาชนเข้าใจได้ง่าย และเป็นนโยบายที่โดนใจประชาชนอย่างแน่นอน

 

ขณะเดียวกัน ในการลงพื้นที่หาเสียงในช่วงฤดูร้อน นายจุรินทร์ กำชับผู้สมัครให้ดูแลประชาชนช่วงหาเสียง เลือกพื้นที่ปราศรัยต้องคำนึงถึงสุขภาพประชาชนก่อน เพราะอากาศร้อน และผู้สมัครก็ต้องดูแลสุขภาพตัวเอง แต่ประชาชนสำคัญกว่า อย่างไรก็ตาม ในช่วงเย็นวันนี้ นายจุรินทร์และผู้สมัคร เตรียมพบปะพี่น้องประชาชน ณ สหกรณ์การเกษตรคีรีมาส อำเภอคีรีมาศ จังหวัดสุโขทัย จากนั้น ขึ้นรถแห่ บริเวณตลาดสดเทศบาลเมือง จังหวัดสุโขทัย ก่อนขึ้นเวทีปราศรัยบริเวณตลาดสดเทศบาล ตำบลบ้านสวนอำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube