fbpx
Home
|
ข่าว

“หมอวรงค์” ย้ำจุดยืนไทยภักดีปราบโกง ปกป้องสถาบัน

Featured Image
“หมอวรงค์” หาเสียงสกายวอล์ค ย้ำจุดยืนไทยภักดี จะเข้าไปปราบโกง ปกป้องสถาบัน หยุดทุนผูกขาดด้านพลังงาน

 

 

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี จรยุทธ์ สกายวอล์ค สี่แยกปทุมวันช่วย นายภัทรพล หมดมลทิน หรือ ดร.นีโอ ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 2 หมายเลข 6 หาเสียงพร้อมปราศรัยชี้แจงนโยบายพรรค โดยนพ.วรงค์ กล่าวว่า พรรคไทยภักดี ยืนยันจะเข้าไปปราบโกง ปกป้องสถาบัน หยุดทุนผูกขาดด้านพลังงานและการสื่อสาร เพื่อแก้ปัญหาค่าครองชีพ

 

 

ทั้งราคาอินเทอร์เน็ต ค่าไฟฟ้า และ ก๊าซหุงต้ม ทั้งนี้ ทุนผูกขาดส่งคนเข้ามาดูแลกิจการเหล่านี้ จึงตอบสนองบริษัททุนผูกขาด ไม่ได้ตอบสนองประชาชน พรรคไทยภักดีไม่ได้รับเงินจากทุนผูกขาด แต่จะเข้ามาดูแลผลประโยชน์ของประชาชน ปัญหาอินเทอร์เน็ตราคาแพง ใครเป็นผู้ดูแลกระทรวง DE เป็นลูกน้องใคร ทำกิจการสื่อสารบริษัทชื่อว่าอะไร ไทยภักดีมีนโยบายหยุดทุนผูกขาดและยึดคืนกิจการดาวเทียมให้กลับมาเป็นของรัฐ จะให้บริษัท NT ที่เป็นยักษ์หลับกลับมาเป็นยักษ์ตื่น และจะทำอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงราคาเดือนละ 100 บาท

 

 

ส่วนปัญหาค่าไฟแพง เพราะเอกชนเข้ามาผลิตไฟฟ้าเยอะและหน่วยงานรัฐก็ไปสร้างเงื่อนไขเอื้อให้เอกชน การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) มีหนี้สินสูงถึง 150,000 ล้านบาท แต่เอกชนกำไรเป็นหมื่นล้าน ภายใต้นวัตกรรมและเทคโนโลยี ไทยภักดีมีนโยบายพืชพลังงานจากเนเปียร์

 

 

ทำให้ต้นทุนค่าไฟไม่ถึง 1 บาท ขายให้ประชาชนราคาเพียงหน่วยละ2.50 บาท และทำก๊าซหุงต้มได้ในราคาถังละ 225 บาท ทิศทางพลังงานสะอาดของพรรคจะเปลี่ยนประเทศครั้งใหญ่ เงินไม่น้อยกว่า 900,000 ล้านบาท จะไหลรินไปยังเกษตรกร ลดความเหลื่อมล้ำแบบยั่งยืน โครงการเหล่านี้ไม่ใช้ภาษีประชาชนแม้แต่บาทเดียว

 

 

จึงขอให้ประชาชนสนับสนุนผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต ซึ่งพรรคส่งไม่ต่ำกว่า 300 เขตทั่วประเทศ โดยมีหมายเลขแตกต่างกันไป ส่วน ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ขอประชาชน กาหมายเลข 21

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube