Home
|
ข่าว

อนุทินชี้พรรคร่วมรบ.มีสัมพันธ์ดี-พร้อมลุยหาเสียง

Featured Image
“อนุทิน” เผย พรรคร่วมรัฐบาล มีความสัมพันธ์ที่ดีช่วยกันทำงาน จากนี้ตั้งใจลงพื้นที่หาเสียง ไม่ติดพักอื่นจะลงพื้นที่ภูมิใจไทย

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เปิดเผย ก่อนการเข้าร่วมทำบุญพรรคภูมิใจไทยในโอกาส “ก้าวสู่ปีที่ 15” ว่า การมาแสดงความยินดีของร่วมรัฐบาลถือเป็นความปรารถนาดีต่อกัน และแสดงถึงความสัมพันธ์ที่ดีของพรรคร่วมรัฐบาล ทำงานร่วมกันมา 4 ปีไม่มีความขัดแย้งหรือมีความเห็นไม่ตรงกัน ถือว่าทำงานด้วยกันมาทำให้บ้านเมืองรวมถึงรัฐบาลมีเสถียรภาพอยู่ครบ 4 ปี

 

 

และสำหรับกรณีที่ศาลสั่งให้นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ยุติการโจมตี พรรคภูมิใจไทยในเรื่องกัญชานั้น มองว่า ตั้งแต่พรรคได้รับหมายเลขของตัวเองแล้ว ความวิตกกังวลต่างๆ คุณสมบัติของสมาชิกจะครบหรือไม่ครบก็หายไป เรื่องอื่นๆที่เป็นสิทธิ์ของประชาชนหน่วยงานองค์กรหากเป็นการใช้สิทธิ์ตามกฎหมาย ในการตรวจสอบ ก็พร้อมที่จะชี้แจง แต่การวิพากษ์วิจารณ์ด้อยค่าพรรคทำให้ประชาชนรับฟังสิ่งที่ไม่เป็นความจริงเกี่ยวกับพรรคก็ไม่สามารถห้ามใครพูดได้ก็อาศัยศาลในการคุ้มครองพรรค ในช่วงนี้ขอให้ทุกคนทำตามกฎหมาย

 

 

ซึ่งตอนนี้ก้าวข้ามทุกอย่างแล้วมั่นใจในตัวผู้สมัครของพรรค ซึ่งผลสำรวจ เห็นว่าพรรคเข้มแข็งขึ้น ในขณะที่พรรคเพื่อไทยจะไปหาเสียงในพื้นที่ที่พรรคภูมิใจไทยแข็งแกร่งเป็นสิทธิ์ของทุกพรรค เพราะพรรคภูมิใจไทยก็ไปหาเสียงในทุกพื้นที่ไม่มีจังหวัดไหนไม่ต้อนรับ พรรคการเมืองใดจะเข้าไปหาเสียงถือเป็นการให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับประชาชน

 

 

ซึ่งตอนนี้ลงพื้นที่หาเสียงไม่มีเวลาสนใจคำวิจารณ์ ในเมื่อห้ามปากคนไม่ได้ก็อาศัยศาลมีคำสั่งใครละเมิดอำนาจศาลก็ให้ถูกดำเนินคดีตามกระบวนการกฎหมายไป การเคารพกฎหมายดีที่สุด

 

 

และสำหรับ นโยบายของแต่ละพรรคไม่ไปวิจารณ์ โดยมั่นใจว่านโยบายของพรรคภูมิใจไทย มีประโยชน์กับประชาชนปฏิบัติได้ ประชาชนไม่ใช่ยาจก แต่มีพระคุณต่อพรรคต่อการเมืองไทย ต้องทำให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น มีโอกาสในการเสริมสร้างรายไม่ได้มองว่าประชาชนแบมือขอ ประชาชนต้องได้ในสิ่งที่คิดว่าควรจะได้และต้องมีโอกาสที่ดีขึ้นมีรายได้ดีขึ้น เป็นนโยบายของพรรคภูมิใจไทย

 

 

ซึ่งนโยบายประชานิยมมีบ้างหากเป็นเชิงบวก เป็นพรรคการเมืองก็ต้องทำเพื่อประชาชน จะไม่ไปเปรียบเทียบกับคนอื่น วันนี้ลงสมัครแล้วได้เบอร์แล้ว นโยบายที่นำเสนอประชาชนประชาชนรับทราบแล้วก็จะยึดตามนโยบายหากจะมีอะไรเพิ่มเติมในตอนบริหารราชการแผ่นดินก็มีสิทธิ์ทำ โดย 4 ปีที่บริหาร ก็ทำหลายเรื่องในสิ่งที่ไม่ใช่นโยบาย ก็ถือว่าประสบความสำเร็จ เช่น การฟอกไตฟรี ฉายรังสีฟรี 30 บาทรักษาทุกโรงพยาบาล

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube