Home
|
ข่าว

“พิมพ์พิชชา” เชื่อคนพิษณุโลกเทใจให้เพื่อไทย

Featured Image
“พิมพ์พิชชา” เชื่อคนพิษณุโลกเทใจให้เพื่อไทย ชี้เกษตรกรในพื้นที่มั่นใจนโยบายเพื่อไทยช่วยเพิ่มเงินในกระเป๋าเกษตรกรได้แน่

 

 

น.ส.พิมพ์พิชชา ชัยศุภกิจเจริญ ผู้สมัครส.ส.พรรคเพื่อไทย หมายเลข 5 พื้นที่อ.บางระกำ อ.บางกระทุ่ม และอ.เมืองบางพื้นที่ จ.พิษณุโลก กล่าวว่า จากการลงพื้นที่พบปะประชาชน พร้อมพูดคุยถึงนโยบายของพรรคเพื่อไทย พบว่าประชาชนในพื้นที่ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะนโยบายด้านการเกษตร เพราะเกษตรกรเชื่อว่านโยบาย ของพรรคเพื่อไทยสามารถจับต้องได้

 

นอกจากนี้ที่ตลอด 8 ปีที่ผ่านมาเกษตรกรในพื้นที่เห็นนโยบายของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พบว่าไม่มีความจริงใจที่จะช่วยเกษตรกรอย่างแท้จริง ซึ่งมีการปล่อยให้ต้นทุนการเกษตรเพิ่มสูงขึ้น สวนทางกับราคาข้าวเปลือกที่ตกต่ำลงจาก 12,000 บาทต่อตัน ลดลงเหลือ เพียง 6,000 บาทต่อตัน ชาวบางระกำ บางกระทุ่ม เดือดร้อนมาก เพราะขายข้าวเปลือกไม่ได้ราคา

น.ส.พิมพ์พิชชา ระบุว่า หลังการยุบสภาของพล.อ.ประยุทธ์ ส่งผลให้คนในพื้นที่ตื่นตัวกันมาก เพราะได้เวลาเปลี่ยนผู้บริหารประเทศแล้ว หลังจากที่ต้องทนทุกข์มาตลอด 8 ปี จากการบริหารประเทศที่ล้มเหลวของรัฐบาล ส่งผลให้ประเทศไทยไร้อนาคต ไม่เห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ หลายครอบครัวสิ้นเนื้อประดาตัว ไร้เงินไร้ที่อยู่อาศัย

 

ทั้งหมดนี้คือผลพวง จากการบริหารประเทศที่ไร้ประสิทธิภาพของพล.อ.ประยุทธ์ และคณะ นอกจากนี้จากการลงพื้นที่พบว่าประชาชนในพื้นที่บางระกำและบางกระทุ่ม อยากให้พรรคเพื่อไทยมาสานต่อนโยบายบางระกำโมเดลที่สมัยรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีเริ่มไว้ มั่นใจว่าหากโครงการ ประสบความสำเร็จ สามารถสร้างรายได้เพิ่มเงินในกระเป๋าเกษตรได้

 

ถึงเวลานี้ มั่นใจว่าคนไทยเลือกแล้วว่าจะให้พรรคไหนเป็นรัฐบาล โดยเลือกจากนโยบายที่เห็นชัดว่าทำได้จริงไม่ใช่นโยบายเลื่อนลอยเหมือน 4 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้พรรคเพื่อไทย เคยสร้างผลงานให้เห็นว่านโยบาย พรรคการเมืองที่ดีเป็นเช่นไร ดังนั้นมั่นใจว่าที่ประชาชนในจังหวัดพิษณุโลกตัดสินใจ เลือกผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยยกจังหวัดอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube