Home
|
ข่าว

“สมชาย” นำทัพผู้สมัครส.ส.นนทบุรี เพื่อไทย สมัครรับเลือกตั้ง

Featured Image
“สมชาย” นำทัพผู้สมัครส.ส.นนทบุรี เพื่อไทย สมัครรับเลือกตั้ง อวยพรประสบความสำเร็จ พร้อมขอมั่นใจนโยบายช่วยแลนด์สไลด์ได้ ด้าน จิรพงษ์ เชื่อชนะยกจังหวัด 8 เขตแน่ หลังกระแสมาแรงแซงทุกโพล เผย ปี 62 ชนะมาแล้ว 5 เขต จาก 6 เขต

 

 

 

 

นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ได้นำทีมผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดนนทบุรี พรรคเพื่อไทย ประกอบด้วย นายนิยม ประสงค์ชัยกุล เขต 1 นายจิรพงษ์ ทรงวัชราภรณ์ เขต 2 น.ส.ปณรัศน์ วันชาญเวช เขต 3 นายมนตรี ตั้งเจริญถาวร เขต 4 นายนพดล แก้วสุพัฒน์ เขต 5 นายมานะศักดิ์ จันทร์ประสงค์ เขต 6 นายจำลอง ขำสา เขต 7 และนายภณณัฏฐ์ ศรีอินทร์สุทธิ์ เขต 8 เดินทางเข้าสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขต ที่อาคารศูนย์โอท็อป จังหวัดนนทบุรี โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก มีประชาชนเดินทางมาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

 

 

 

ซึ่งผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดนนทบุรี พรรคเพื่อไทย ได้จับเบอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนายนิยม ได้เบอร์ 7 นายจิรพงษ์ ได้เบอร์ 8 น.ส.ปณรัศน์ ได้เบอร์ 5 นายมนตรี ได้เบอร์ 5 นายนพดล ได้เบอร์ 6 นายมานะศักดิ์ ได้เบอร์ 6 นายจำลอง ได้เบอร์ 8 และนายภณณัฏฐ์ ได้เบอร์ 4 จากนั้นผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 8 เขต ได้เดินทางไปสักการะศาลหลักเมืองจังหวัดนนทบุรี พระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 และศาลเจ้าพ่อเสือ ณ พุทธสถานเชิงท่า-หน้าโบสถ์ จังหวัดนนทบุรี

 

 

โดยนายจิรพงษ์ กล่าวว่า วันนี้นายสมชาย เดินทางมาให้กำลังใจผู้สมัครส.ส.จังหวัดนนทบุรี พรรคเพื่อไทย ทั้ง 8 เขต พร้อมอวยพรให้ประสบความสำเร็จเป็นผู้แทนของประชาชน รวมถึงขอให้มั่นใจนโยบายของพรรคเพื่อไทยที่จะช่วยทำให้เกิดแลนด์สไลด์ยกจังหวัดนนทบุรี และทั่วประเทศได้ เพราะหลายนโยบายเป็นประโยชน์กับประชาชนโดยตรง ซึ่งบรรยากาศวันนี้ก็สอดรับกับที่นายสมชายให้คำอวยพร เพราะมีประชาชนชาวนนทบุรี เดินทางมาให้กำลังใจผู้สมัครเป็นจำนวนมากเช่นกัน

 

 

ซึ่งวันนี้หลังได้สมัครส.ส.เป็นที่เรียบร้อยแล้วประชาชนก็จะได้เลือก ส.ส.ใหม่ เพื่อนำไปสู่การเลือกนายกรัฐมนตรีคนใหม่ ที่ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ โดยที่ผ่านมา ในระยะเวลา 4 ปี ประชาชน ได้รับความเดือดร้อนทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม โควิด-19 ดูได้จากหนี้ครัวเรือนพุ่งสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์ ดังนั้นผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทยจึงให้ความสำคัญกับเรื่องปากท้อง รวมถึงสร้างสังคมน่าอยู่อาศัย จึงมั่นใจว่าผู้สมัครส.ส.จังหวัดนนทบุรี พรรคเพื่อไทย จะสามารถชนะยกจังหวัดได้ เพราะการเลือกตั้ง เมื่อปี62 พรรคเพื่อไทย ก็ได้ส.ส.จำนวน 5 เขต จาก 6 เขต ซึ่งเกือบชนะยกจังหวัด ทำให้การเลือกตั้งครั้งนี้ ตนมั่นใจว่าชนะยกจังหวัดแน่ เนื่องจากกระแสพรรคเพื่อไทย มาแรงแซงทุกโพล

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube