fbpx
Home
|
ข่าว

“ตรีนุช” ควง “แม่ขวัญเรือน” สมัครรับเลือกตั้งส.ส.แบ่งเขต

Featured Image
“ตรีนุช” ควง “แม่ขวัญเรือน” สมัครรับเลือกตั้งส.ส.แบ่งเขต พรรคพลังประชารัฐ พร้อมพัฒนาด่วน

 

 

 

จันทร์ที่ 3 เมษายน 2566 ที่หอประชุมองค์การบริหาร ส่วนจังหวัดสระแก้ว (อบจ.สระแก้ว) สถานที่ รับสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.สระแก้ว แบบแบ่งเขตเป็นวันแรก บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคักอย่างยิ่ง เนื่องจากมีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จากพรรคการเมืองต่างๆ เดินทางมารอยื่นเอกสารสมัครก่อนเวลา โดยมีนายปิติฉัตร ธนนวนนท์ ผู้อำนวยการสำนักงาน คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ กกต. คอยอำนวยความสะดวกและดูแลความเรียบร้อย

 

 

ทางด้านนางสาวตรีนุช เทียนทอง ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ จับได้เบอร์ 1 ซึ่งถือเป็น ตัวเต็งในเขตเลือกตั้งที่ 2 เคยได้รับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรถึง 5 สมัย รวมทั้งยังดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ โดยในวันนี้มีผู้สนับสนุน และกองเชียร์เดินทางนำดอกไม้มามอบให้เป็นกำลังใจจำนวนมาก ทางด้าน นางขวัญเรือน เทียนทอง มารดาและเป็นผู้สมัคร ส.ส.สระแก้ว เขต 1 จับได้หมายเลข 4 จากนั้นทั้งนางสาวตรีนุช และคุณแม่ขวัญเรือนได้เดินทางไปกราบสักการะศาลหลักเมืองเพื่อเอาฤกษ์เอาชัย

 

 

สำหรับนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ เน้นไปที่ การแก้ไขปัญหาครบทุกมิติ แก้ปัญหาหนี้สินอย่างเบ็ดเสร็จ พร้อมเติมทุนใหม่ ให้มีโอกาสใหม่ๆ ในการประกอบอาชีพ การดูแลสวัสดิการ เสริมทักษะ พัฒนาคนไทย ในทุกภาคส่วน การยกระดับการศึกษาให้เป็นรัฐ สวัสดิการเต็มรูปแบบเรียนฟรีอย่างทั่วถึง การต่อต้านคอร์รัปชัน ในทุกระดับชั้น รวมไปถึงส่งเสริมการศึกษาสายอาชีวะ

 

 

ด้วยมาตรการเรียนฟรี มีรายได้ จากการเรียนและทำงานไปพร้อมกัน และการยกระดับคุณภาพชีวิตทุกวัย ดำรงชีวิตอย่างมีความสุข ตามแนวคิด เกิดดี โตมั่นคง แก่ตัวลง สุขสบาย ที่สำคัญที่สุดคือการยกระดับเศรษฐกิจ ฐานราก ลดความเหลื่อมล้ำ เพิ่มรายได้ ส่งเสริมวิสาหกิจชุมชน ต้องมีที่ทำกินเชื่อมโยงกับภาคการท่องเที่ยว และ ภาคอุตสาหกรรม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube