fbpx
Home
|
ข่าว

“เอิร์ธ พงศกร” ควง “อภิสิทธิ์” ชูเบอร์ 5 ขึ้นรถแห่หาเสียง

Featured Image
“เอิร์ธ พงศกร” ควง “อภิสิทธิ์” ชูเบอร์ 5 ขึ้นรถแห่หาเสียงคลองเตย ยอมรับแข่งขันหนักหน่วงทุกเขต แต่สำคัญเดินหน้าทำงาน เข้าหาประชาชน มั่นใจประชาชนให้ความไว้วางใจ

 

 

ร้อยตำรวจเอก พงศกร ขวัญเมือง ผู้สมัคร ส.ส.เขตคลองเตย-วัฒนา เบอร์ 5 พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายอภิสิทธิ์เวชชาชีวะอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์และอดีตนายกรัฐมนตรี ขึ้นขบวนรถแห่ทักทาย บอกเบอร์ กับพี่น้องประชาชนโดยรอบตลาดคลองเตยและมาพบปะพี่น้องประชาชนที่
สมาคมอนุเคราะห์คลองเตย หลังจากที่ลงสมัครรับเลือกตั้งอย่างเป็นทางการและจับสลากได้เบอร์ 5 ทั้งนี้ มีประชาชนมารอต้อนรับที่สมาคมอนุเคราะห์คลองเตย เข้ามามอบดอกไม้ พวงมาลัย เพื่อให้กำลังใจผู้สมัครและนายอภิสิทธิ์ ที่ขอเรียงคิวขอถ่ายรูป บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

 

 

โดยนายอภิสิทธิ์ ระบุว่า ส่วนตัวพูดคุยกับ เอิร์ธ พงศกร อยู่ประจำ และถือเป็นคนตั้งใจที่จะมาทำงานการเมือง เห็นบทบาทตั้งแต่การทำงานใน กทม. มองว่า มีความคิดทางการเมืองชัดเจน ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ชักชวนให้มาอยู่ด้วยกันมานานแล้ว และดีใจที่วันนี้ ได้มาอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ จึงอยากเห็นคนรุ่นใหม่อย่างนายพงศกร เข้ามาสู่การเมือง และพื้นที่คลองเตย-วัฒนา ตนก็มีความคุ้นเคยกับพื้นที่ ดีใจที่ได้กลับมา และแนะนำตัวผู้สมัคร ขณะเดียวกัน ทีมงานมีคุณภาพ มีทีม สก. ทำงานใกล้ชิดกับประชาชนพร้อมมองว่า การเลือกตั้งครั้งนี้

 

 

ทุกเขต แข่งขันกันหนักหน่วง แต่สำคัญ คือ เดินหน้าทำงานเข้าหาประชาชน เชื่อว่า ประชาชนจะให้ความไว้วางใจ มีเสียงตอบรับที่ดี และทีมงานก็ต้องทำงานหนัก เพราะตนคงมาทุกวันไม่ได้ สำหรับนโยบายในพื้นที่ก็เน้นย้ำเรื่องสวัสดิการ การมีชีวิตที่ดี แก้ปัญหาเศรษฐกิจ

 

 

ด้าน เอิร์ธ พงศกร เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ มั่นใจครึ่งหนึ่ง เมื่อนายอภิสิทธิ์มาช่วยหาเสียง ก็ยิ่งมั่นใจมากขึ้น พร้อมย้ำนโยบายเงินผู้สูงอายุ สวัสดีการมี ชีวิตดี สร้างรายได้ หลายพรรคพูดเรื่องเงินผู้สูงอายุ แต่ถ้าตนได้เป็น ส.ส. ก็จะเพิ่มเงินให้มากขึ้น

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube