fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัยเกษม-พวงเพ็ชร” นำผู้สมัครพท.ขอพอศาลหลักเมือง

Featured Image
“ชัยเกษม-พวงเพ็ชร” นำผู้สมัคร ส.ส.กทม.ทั้ง 33 เขต ไหว้ศาลหลักเมืองเอาฤกษ์เอาชัยหลังได้เบอร์ ขอพรให้การลต.ราบรื่น-ไร้อุปสรรค เผย เตรียมงัดแคมเปญใหญ่หลังได้เบอร์

 

 

ที่ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร นายชัยเกษม นิติสิริ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรคเพื่อไทย นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย (พท.) นายวราวุธ ยันต์เจริญ คณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่ กทม. พรรคเพื่อไทย นายดนุพร ปุณณกันต์ ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง กทม.พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. 33 เขต เดินทางมาไหว้ศาลหลักเมือง พระกาฬไชยศรี พระทรงเมือง พระเสื้อเมือง เจ้าหอกลอง และเจ้าเจตคุปต์เพื่อความเป็นสิริมงคลหลังได้เบอร์ผู้สมัครแล้ว

 

 

โดยนางพวงเพ็ชร กล่าวว่า วันนี้ขอให้ผู้สมัครส.ส.ทุกท่านได้รับชัยชนะ ให้พรรคเพื่อไทยได้รับการเลือกตั้งแบบแลนด์สไลด์ และขอพรให้การเลือกตั้งครั้งนี้ราบรื่นอย่ามีอุปสรรค เป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ ยุติธรรม ให้ กกต. ดำเนินการจัดการเลือกตั้งด้วยความเรียบร้อย ขอให้ประชาชนชาว กทม.ไว้วางใจให้พรรคเพื่อไทยเข้าไปเป็นรัฐบาลดูแลประชาชน

 

ส่วนภาพรวมหลังจากได้เบอร์ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ครบทั้ง 33 เขตแล้ว นางพวงเพ็ชรระบุว่า ผู้สมัครแต่ละคนได้เบอร์ที่หลากหลาย ไม่เหมือนกัน ซึ่งตรงนี้ไม่ได้มีประเด็นใดที่เราขัดข้อง เพียงแต่จะต้องใช้วิธีการทำงานที่เหนื่อยขึ้นหน่อย คือ ผู้สมัครจะต้องชี้แจงเบอร์ให้ประชาชนทราบว่า ตัวเขาลงสมัครในเขตใด ประกอบด้วยแขวงอะไรบ้างซึ่งมีการแบ่งเขตใหม่ พร้อมชี้แจงนโยบายให้ชัดเจนว่า พรรคมีนโยบายอย่างไรบ้าง ตรงนี้ถือว่าเราต้องทำงานให้หนัก เนื่องจากเรามีระยะเวลาที่สั้น ขณะที่พี่น้องประชาชนจะต้องจำทั้งเบอร์ผู้สมัคร ส.ส.เขต และเบอร์พรรคการเมือง

 

ส่วนจะมีกลยุทธ์อะไรเพื่อให้ประชาชนจำเบอร์ให้ได้หรือไม่ นางพวงเพ็ชร กล่าวว่า ในส่วนของเบอร์ผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อ ให้แล้วแต่ผู้สมัครแต่ละท่านจะงัดกลยุทธ์ และวิธีการออกมาใช้ แต่ในส่วนของเบอร์บัญชีรายชื่อ หรือเบอร์พรรคนั้น หลังจากพรุ่งนี้ (4 เมษายน)ได้เบอร์พรรคแล้ว เราจะมีแคมเปญใหญ่ และย่อย ออกมาอีก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube