fbpx
Home
|
ข่าว

“วราวุธ” ย้ำชทพ. ไม่ประมาท อ้อนขอคะแนนชาวสุพรรณ

Featured Image
“วราวุธ”ย้ำ ชทพ. ไม่ประมาท อ้อน ขอคะแนนชาวสุพรรณ กว่า 8 แสนคน ทั้งเบอร์คน-เบอร์พรรค ขณะผลจับสลาก “สรชัด-เบอร์ 6 ณัฐวุฒิ-เบอร์ 4 เสมอกัน-เบอร์ 6 ประภัตร-เบอร์ 8

 

 

นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา นำผู้สมัครของพรรคชาติไทยพัฒนา จังหวัดสุพรรณบุรี สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก่อนมาสมัคร ที่มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต วิทยาเขตสุพรรณบุรี โดยการเลือกตั้งทั้ง 5 เขตของจังหวัดสุพรรณบุรี แน่นอนว่า พรรคชาติไทยพัฒนา ไม่ประมาท ถึงแม้ว่าเราจะ มีโอกาสทำงานมานาน แต่เวลาเปลี่ยน ดังนั้น ความประมาทก็จะเป็นหนทางสู่ความพ่ายแพ้ นี่คือสิ่งที่นายบรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 21 ได้สอนไว้ และเป็นแนวทางการทำงานที่พรรคชาติไทยพัฒนายึดมาตลอด

 

 

 

ทั้ง 5 เขตของเรา ผู้สมัครทุกคนเป็นผู้สมัครที่ไม่ประมาทและทำงานอย่างเข้มข้น ตามติดใกล้ชิดกับพื้นที่ ในวันนี้เป็นที่น่ายินดีว่ามีหลายพรรคที่ให้ความสนใจลงสมัครในจังหวัดสุพรรณบุรีถือเป็นความสวยงามในระบอบประชาธิปไตย แต่ละพรรคนั้นมีแนวทางต่างกันไป แต่ชาติไทยพัฒนามั่นใจว่า ด้วยการที่ทำงานในพื้นที่มานาน และบวกกับความไม่ประมาท พรรค เราจะสามารถได้คลองใจได้คะแนนเสียงของพี่น้องชาวสุพรรณบุรีทั้ง 5 เขตเหมือนอย่างที่เคยทำมา จึงขอฝากพี่น้องชาวสุพรรณบุรีทั้ง 800,000 กว่าคน ว่า

 

 

ครั้งนี้ให้โอกาสพรรคชาติไทยพัฒนา ได้มีโอกาสเข้ามารับใช้พี่น้องชาวจังหวัดสุพรรณบุรีอีกครั้งหนึ่ง เพราะไม่เคยพูดว่าสุพรรณบุรีเป็นของพรรคการเมืองใดหรือตระกูลใด แต่การที่เราได้ทุ่มเททำงานกันมาตั้งแต่สมัยพ่อบรรหารมาจนถึงทุกวันนี้ เป็นสองชั่วอายุคนแล้ว และก็ยังขออาสาทำงานให้กับพี่น้องชาวสุพรรณบุรีต่อ ดังนั้น ในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ เข้าคูหาขอฝากพรรคชาติไทยพัฒนาทั้ง 5 เขต สุพรรณบุรี และบัญชีรายชื่อของพรรคชาติไทยพัฒนา ให้อยู่ในความดูแลของพี่น้องชาวจังหวัดสุพรรณบุรีทุกคนด้วย

 

 

สำหรับผลการจับเบอร์ ในส่วนของผู้สมัครพรรคชาติไทยพัฒนา สรุปว่า นายสรชัด สุจิตต์ ได้เบอร์ 6 , นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ ได้เบอร์ 4 , นายนพดล มาตรศรี ได้เบอร์ 4 , นายเสมอกัน เที่ยงธรรม ได้เบอร์ 6 นายประภัตร โพธสุธน ได้เบอร์ 8

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube