Home
|
ข่าว

“หมอวรงค์” ปราศรัยพิษณุโลกขอปชช.หนุนเป็นนายกฯ

Featured Image
“หมอวรงค์” จรยุทธ์พิษณุโลก ขอประชาชนหนุนเป็นนายกฯ สู้ทุนผูกขาด แซะไม่มีพรรคไหนมีนโยบายอย่างยั่งยืนเท่าไทยภักดี

 

 

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี จรยุทธ์จังหวัดพิษณุโลก เปิดเวทีปราศรัยย่อย หลังการประชุมรับฟังความคิดเห็นไพรมารี่โหวต เขตเลือกตั้งที่ 1 โดยระบุว่าการกลับมาพบประชาชนครั้งนี้มาในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ที่เข้าใจปัญหาความเดือดร้อน ภาระค่าครองชีพ และมีทางออกมา ที่จะผลักดันนโยบายค่าไฟ แก๊สหุงต้ม ปุ๋ยยูเรียราคาถูก เพื่อปลดหนี้เกษตรกรภายใน 3 ปี

 

 

ทั้งนี้ ทางออกของเกษตรกรที่จะต้องปรับเปลี่ยน คือ การแบ่งพื้นที่ทำนามาปลูกพืชพลังงาน เนเปีย เพื่อผลิตไฟฟ้าขายครัวเรือน ราคาหน่วยละ 2.50 บาท ผลิตแก๊สหุงต้ม ถังละ 225 บาท ปุ๋ยยูเรียกระสอบละ 750 บาทโดยรัฐบาลให้หลักประกันกำไรไร่ละ 10,000-14,000 ต่อไร่ต่อปี ซึ่งเบ็ดเสร็จแล้วจะนำไปสู่การปลดหนี้เกษตรกรภายใน 3 ปี

 

 

ขณะเดียวกัน ไม่มีพรรคไหนมีนโยบายทำให้ประชาชนอย่างยั่งยืนเท่ากับพรรคไทยภักดี พรรคอื่นใช้เงิน แล้ว 4 ปีค่อยมาหาพี่น้อง แต่สิ่งที่พรรคทำแตกต่างกันนอกจากนี้ นพ.วรงค์กล่าวว่า ความตั้งเมื่อได้เข้าไปในสภา จะไปต่อสู้กับนายทุนผูกขาด จะเข้าไปปราบโกงเพื่อความอยู่ดีกินดีของประชาชน ถึงเวลาที่ประชาชน
ต้องออกมาช่วยพรรคไทยภักดี วันเข้าคูหา ใช้หัวใจตัดสินใจเลยว่า จะช่วยหมอวรงค์เข้าไปสภา เพื่อผลักดันนโยบายให้บรรลุผลที่ต้องการ พลังต่อสู้ทุนผูกขาดไม่มีพลังไหนเท่ากับพลังประชาชน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube