fbpx
Home
|
ข่าว

“วราวุธ” นำทีม ชทพ.ลงพื้นที่ช่วย”วีระศักดิ์” หาเสียง

Featured Image
“วราวุธ” นำทีม ชาติไทยพัฒนา ลงพื้นที่ ตลาดสดเทศบาลเมือง จ.ยโสธร ช่วย “วีระศักดิ์” หาเสียง

 

 

 

พรรคชาติไทยพัฒนาลงพื้นที่พบปะประชาชน ณ ตลาดสดเทศบาลเมือง จ.ยโสธร ในช่วงเช้าวันนี้ (26 มี.ค.66) โดยมีพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่จับจ่ายซื้อของในเช้านี้เป็นจำนวนมาก บรรยากาศครึกครื้น โดยนายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา ดร.อุดม โปร่งฟ้า กรรมการบริหารพรรคชาติไทยพัฒนา นำขบวนลงพื้นที่ช่วยหาเสียง โดยมีนายวีระศักดิ์ โครตสมบัติ เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนา จ.ยโสธร

 

ในช่วงตั้งแต่เริ่มเดินก็มีประชาชนอย่างล้นหลาม ทั้งพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนในพื้นที่ มาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง มีการพูดคุยทักทายสวัสดีพ่อแม่พี่น้องจ.ยโสธรตลอดทั้งทาง และพ่อค้าแม่ค้าก็ได้เข้ามามอบดอกไม้และบอเซลฟี่กับ นายวราวุธ และนายวีระศักดิ์ เป็นจำนวนมาก โดยมีประชาชนพูดชมตลอดทั้งทางเช่นเดียวกัน

 

ขณะเดียวกัน หลังจากเดินพูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนเสร็จ นายวราวุธและนายวีระศักดิ์ได้ออกมาลองปั่นสามล้อที่มีให้บริการอยู่ที่หน้าตลาด โดยมีนายวีระศักดิ์เป็นคนปั่นและนายวราวุธเป็นคนซ้อน เต็มไปด้วยบรรยากาศครื้นเครงสนุกสนาน

 

ในเวลาต่อมาได้มีการเดินทางมาไหว้ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง จ.ยโสธร โดยนายประภัตร ไหว้ขอพรเทพเจ้าฟ้าดินว่า “ขอให้พรรคชาติไทยพัฒนา ปักธงที่จ.ยโสธรได้สำเร็จด้วยเถิด”นายประภัตรกล่าว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube