fbpx
Home
|
ข่าว

ไทยสร้างไทย เตรียมโชว์วิสัยทัศน์สู้เพื่อชัยชนะของปชช.

Featured Image
“ไทยสร้างไทย” ประกาศความพร้อมเลือกตั้ง เตรียมโชว์วิสัยทัศน์สู้เพื่อชัยชนะของประชาชน ชูทางออก ทางรอดจากวิกฤตการเมือง 2 ขั้ว เตรียมขน ขุนพลคนสำคัญขึ้นเวที 26 มีนาคม ที่สยามสแควร์วัน

 

 

นางสาวธิดารัตน์ ยิ่งเจริญ โฆษกพรรคไทยสร้างไทย แถลงข่าวงานแสดงวิสัยทัศน์ ของพรรคไทยสร้างไทย “ไทยสร้างไทยสู้เพื่อชัยชนะของประชาชน” โดยภายในงานจะมีผู้บริหารของพรรคไทยสร้างไทย อาทิ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค ขึ้นแสดงวิสัยทัศน์ในประเด็นการสร้างประเทศไทยที่ดีที่สุดเพื่อส่งมอบให้คนรุ่นต่อไป หรือการแสดงวิสัยทัศน์จาก น.ต.ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย ในหัวข้อ “จุดยืน จุดขาย จุดแข็ง พรรคไทยสร้างไทย

รวมถึง ดร.โภคิน พลกุล ประธานยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนประเทศ จะมาแสดงวิสัยทัศน์ ถึงอุดมการณ์ และจุดยืนของพรรคไทยสร้างไทย

 

ทั้งนี้ พรรคไทยสร้างไทย มาเพื่อทำให้ “ประชาชนชนะ” เพราะนับแต่เปลี่ยนแปลงการปกครองกว่า 90 ปีประชาชนแพ้มาโดยตลอด โดยเฉพาะ ตั้งแต่รัฐประหารปี 49 เรามีความขัดแย้งทางการเมืองหนักขึ้น 17 ปีแล้วที่ประเทศ “ติดหล่ม” ความขัดแย้งการเมือง 2 ขั้ว

เลือกฝ่ายหนึ่งก็ติดหล่ม เลือกอีกฝ่ายก็ติดล็อค จนทำให้เกิดการรัฐประหาร ถึง 2 ครั้ง ประเทศชาติตกต่ำถึงที่สุดประชาชนยากลำบากอย่าง แสนสาหัส โดยเฉพาะการเลือกตั้งครั้งนี้จะเป็นสงครามครั้งสุดท้ายของทั้ง2ขั้วที่ต้องแย่งชิงอำนาจกัน อย่างเอาเป็นเอาตาย

 

ดังนั้น การเลือกตั้งครั้งนี้ ถ้าเลือกกันแบบเดิม ไม่เอาฝั่งหนึ่งก็ไปเลือกอีกฝั่งหนึ่ง แบบ 17 ปีที่ผ่านมา ปัญหาประเทศไม่จบ แต่สิ่งที่จะเกิด คือ จบการเลือกตั้งก็จะเกิดวิกฤตใหม่ของประเทศขึ้นมาอีกครั้ง พรรคสร้างไทยจึงเสนอตัวเพื่อเป็น ”ทางรอดของประเทศไทย ”เรามาทำให้”ประชาชนชนะ” ด้วยการปลดล็อคประชาชนจากแนวคิดแบบอำนาจนิยมเผด็จการ รัฐราชการที่มองประชาชนเป็นลูกน้อง รวมถึงกฎหมายใบอนุมัติ ใบอนุญาตที่ออกมาขัดขวางการทำมาหากินของประชาชน และการทุจริตคอรัปชั่น

 

พรรคไทยสร้างไทย จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนมาร่วม รับฟังการแสดงวิสัยทัศน์ ของพรรคไทยสร้างไทย ในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 12.30 น.เป็นต้นไป ณ โรงละครสยามพิฆเนศชั้น 7 อาคารสยามสแควร์วัน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube