fbpx
Home
|
ข่าว

“สมศักดิ์-สุริยะ” เปิดตัวกลับเพื่อไทย-แขวะ “ลุงตู่” แก้ศก.เหลว

Featured Image
“สมศักดิ์-สุริยะ” เปิดตัวกลับเพื่อไทย ชมนโยบายสมัย”ทักษิณ” แขวะยุค”ลุงตู่”แก้เศรษฐกิจล้มเหลว คนเชียร์หนี พปชร. ลั่นขอร่วมสู้เลือกตั้งสู่เป้าหมายแลนด์สไลด์ มั่นใจได้เป็นรัฐบาล 99.99%

 

 

 

นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค แกนนำพรรค ร่วมกันให้การต้อนรับ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน และนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ สมาชิกกลุ่มสามมิตร รวมถึง นางอนงค์วรรณ เทพสุทิน ที่เข้าเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย หลังแถลงทิศทางการเมืองย้ายกลับเข้าพรรคเพื่อไทยอีกครั้ง ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความมื่นชื่น

 

 

โดยนายแพทย์ชลน่าน กล่าวว่า นายสมศักดิ์ และนายสุริยะ ถือว่าไม่ใช่คนใหม่ แต่เป็นบุคคลที่เคยร่วมสร้างสรรค์ผลงานมาตั้งแต่พรรคไทยรักไทย แต่เนื่องจากมิติการเมืองเปลี่ยนไป จึงมีความจำเป็นที่ต้องทำกิจกรรมทางการเมือง เพื่อรักษาทางรอดอยู่บนเส้นทางการเมือง พร้อมขอบคุณทั้ง 2 คน ที่กลับเข้ามารักษาอุดมการณ์ทางการเมือง และคืนความหวัง คืนโอกาสให้กับประชาชน เพื่อนำไปสู่เป้าหมายแลนด์สไลด์ 310 เสียง เป็นรัฐบาลที่เข้มแข็ง ปลดล็อกข้อติดขัดทางการเมืองที่ติดอยู่ในรัฐธรรมนูญ พร้อมเชื่อมั่นว่าทั้ง 2 คน ที่กลับมาจะนำไปสู่เป้าหมายได้

 

นายแพทย์ชลน่าน ยังเปรียบนายสุริยะ เป็นส่วนกลาง จะให้สนับสนุนยุทธศาสตร์ในภาพใหญ่ ส่วนนายสมศักดิ์ ที่มีความเชี่ยวชาญหลากหลายพื้นที่เป้าหมาย ก็จะให้เข้าไปดูแล โดยเฉพาะภาคใต้ ซึ่งเป็นพื้นที่เป้าหมายใหม่ของพรรค

 

 

ด้านนายสมศักดิ์ เปิดเผยว่า รู้สึกมีความสุข และมีความหวัง โดยเฉพาะสิ่งที่คิด สิ่งที่หวังบนเส้นทางการเมือง จะบรรลุความสำเร็จให้กับประชาชนได้ พร้อมขอบคุณพรรคเพื่อไทย ที่เปิดรับให้เข้ามาเป็นสมาชิกพรรค และมีส่วนร่วมในการทำงานให้สมบูรณ์แบบ เป็นที่พึ่งที่หวังให้ประชาชน และเติมเต็มเป้าหมายแลนด์สไลด์ และเชื่อว่าวันนี้ฟ้าเปิดแล้ว และบรรยากาศประชาธิปไตยกลับคืนมา

 

 

ขณะเดียวกัน ยังชื่นชมนายทักษิณ ชินวัตร ที่ทำตามนโยบาย บรรลุเป้าหมาย และเป็นที่ยอมรับของประชาชน ทั้งนี้ ขอย้ำว่า จะไม่เปลี่ยนขั้วการเมือง และจะตั้งใจทำงานเต็มที่ เพื่อให้ได้ ส.ส. มากที่สุด และเพิ่ม ส.ส. พื้นที่ใหม่ได้ พร้อมย้ำว่า หลังจากนี้จะไม่มีกลุ่มสามมิตร ไม่มีมุ้ง จะมีแค่บุคคลากรที่มาสนับสนุนพรรคเพื่อไทย ขอทำงานแบบลอยตัว สามารถทำงานได้ทุกพื้นที่

 

 

เนื่องจากมีคณะทำงานที่พร้อมสื่อสารนโยบายกับประชาชน ขณะนายสุริยะ กล่าวขอบคุณพรรคเพื่อไทย ที่ให้โอกาสกลับเข้ามาทำงานร่วมกับพรรคเพื่อไทย และให้การต้อนรับที่อบอุ่น พร้อมชี้แจงถึงสาเหตุที่ย้ายกลับมาเพื่อไทยว่า ตลอด 8 ปี ที่ผ่านมา โครงสร้างทางเศรษฐกิจพังทลาย แบ่งเป็น 4 ปีแรก ที่มีการทำรัฐประหาร ไม่เป็นที่ยอมรับของต่างประเทศ ทำให้ไทยสูญเสียรายได้ และ 4 ปี หลัง

 

 

ของรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ต้องกระจายกระทรวงที่เกี่ยวข้องกับเศรษฐกิจ ซึ่งไม่สามารถแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจได้เช่นกัน ประเทศมีจีดีพีต่ำที่สุดในอาเซียน ดังนั้น การแก้ปัญหาเศรษฐกิจต้องมีพรรคแกนนำรัฐบาลที่มี ส.ส. เข้ามาแบบถล่มทลาย จึงตัดสินใจเข้าพรรคเพื่อไทย มุ่งสู่เป้าหมายแลนด์สไลด์ ภายใต้แนวคิด “คิดใหญ่ ทำเป็น “ โดยเฉพาะการฟื้นฟูเศรษฐกิจ

 

 

ซึ่งในขณะที่ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ได้รับเสียงสะท้อนว่า รัฐบาลปัจจุบันไม่สามารถแก้ปัญหาอะไรได้ ถ้าอยู่ต่อจะทำให้เกิดความทุกข์ยาก และเพื่อนก็ไม่อยากให้อยู่พรรคพลังประชารัฐ พร้อมเชื่อว่า นโยบายของพรรคเพื่อไทย จะชนะอย่างแลนด์สไลด์ ประกอบกับผลโพล ที่ต้องการให้เพื่อไทยกลับมาเป็นรัฐบาล จึงเชื่อว่า พรรคเพื่อไทยจะกลับมาเป็นรัฐบาลได้ถึง 99.99% นอกจากนี้ ยังมีนายพงศ์กวิน จึงรุ่งเรืองกิจ อดีต ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ร่วมเปิดตัวด้วย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube