fbpx
Home
|
ข่าว

“ณัฐวุฒิ” แซะ “ประยุทธ์” ยุบสภาก่อนวันเกิดหวังคนแห่อวยพร

Featured Image
“ณัฐวุฒิ” ปราศรัยในฐานะคนเมืองนนท์ แซะ ประยุทธ์ เป็นนักวางแผน ประกาศยุบสภาก่อนวันเกิด หวังคนแห่อวยพร บอก เพื่อไทยก็มีวันนี้ครบรอบ 4 ปี แต่งงาน แพทองธาร ขอคนนนทบุรีเลือกเพื่อไทยยกจังหวัดเหมือนอดีต

 

 

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวบนเวทีปราศรัยที่ลานท่าน้ำนนท์ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ว่าที่พิธีกรพูดว่าตนเป็นคนจังหวัดนนทบุรีนั่นคือเรื่องจริง อยู่ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ก่อนร้องเพลง “สาวเมืองนนท์” ขณะเดียวกันวันนี้ (22 มี.ค.) พรรคเพื่อไทยยกทักมาปราศรัยที่นี่ เห็นว่ามีกองเชียร์ทั้งทางบก และทางน้ำ ดีนะเชียร์เพื่อไทย ถ้าเชียร์ประยุทธ์คงออกทะเลไปแล้ว เพราะเป็นคนไม่เข้าท่า

 

นายณัฐวุฒิ เล่าต่อว่า หลายคนรู้สึกดีใจที่นายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประกาศยุบสภาหลังจากพูดมาตลอดว่าจะคืนความสุขคนไทย ซึ่งวันก่อนเพิ่งคืน ปัญหาคือประชาชนจะรักษาความสุขนี้เอาไว้ได้หรือไม่ “ความสุขคือการยุบสภา เอาประยุทธ์กลับบ้านไป แล้วเอาเพื่อไทยมาแก้ปัญหาแทน” ก่อนพูดถึงพล.อ.ประยุทธ์ ว่าตัวเป็นนักวางแผน ทำเหมือนเป็นคนสำคัญ ยุบสภาวันที่ 20 มี.ค.และวันที่ 21 มี.ค.ซึ่งเป็นคล้ายวันเกิดตัวเองให้รัฐมนตรีถือกระเช้ามาอวยพร ประมาณว่าเป็นคนยิ่งใหญ่มาก ซึ่งรู้หรือไม่เพื่อไทยก็ทำได้ “วันนี้เป็นวันครบรอบ 4 ปี งานแต่งงานของ น.ส.แพทองธารเหมือนกัน” ก่อนกล่าวติดตลกต่อว่า “วันเกิดคุณเกิดคนเดียว วันแต่งงานแต่ง 2 คน แต่งมาแล้ว 4 ปี เกิดมา 1 คนกำลังจะคลอดอีก 1 คน รวมเป็น 4-1 ถือว่าเราชนะ”

 

นายณัฐวุฒิ ยังบอกถึงจุดเริ่มต้นของคำว่าแลนด์สไลด์ก็มาจากที่จังหวัดนนทบุรี สมัยนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีทำงานสมัยแรก ซึ่งตอนนั้นมีการเลือกตั้งซ่อมคนของเราชนะคู่แข่งแบบถล่มทลาย จนนำไปสู่การตั้งรัฐบาลแบบพรรคเดียวจากคะแนน 377 เสียง “คราวนี้ขอคนนนท์ ทำให้เกิดขึ้นจริงอีกครั้ง”

 

ทั้งนี้นโยบายที่ประกาศทุกข้อพรรคเพื่อไทยทำได้จริง เพียงปีแรกก็จะเห็นความเปลี่ยนแปลง ใครเป็นหนี้จะพักหนี้ทั้งต้นทั้งดอกให้ก่อนเลย 3 ปี การยกระดับบัตร 30 บาทรักษาทุกโรคให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงปัญหายาเสพติด ยืนยันว่า ถ้าพรรคเพื่อไทยมา ยาเสพติดต้องหมดไป

 

วันนี้สัญญาณชัดว่าการเลือกตั้งครั้งนี้แข่งกัน 2 ข้างเท่านั้น ระหว่างคนเอาและไม่เอาประยุทธ์ วันก่อนเห็นมีการนัดกินข้าวกันกับพลเอกประวิตร แต่น่าจะล้อมวงดูดกัญชากันถ้าจะเข้ากับนโยบายมากกว่า

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube