fbpx
Home
|
ข่าว

“สุธรรม” สวน “ชัยวุฒิ” พูดเรื่องเก่าเพราะมีของดี

Featured Image
“สุธรรม” สวน “ชัยวุฒิ” พูดเรื่องเก่าเพราะมีของดี ไม่เหมือนบางพรรคสัญญาไว้แล้วแต่ทำไม่ได้ ไร้ผลงาน ย้ำ 30 บาทรักษาทุกโรค นานาชาติให้การยกย่อง เพื่อไทยจะอัพเกรดต่อ

 

 

นายสุธรรม แสงประทุม คณะทำงานขับเคลื่อนนโยบาย พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กล่าวหาพรรคเพื่อไทยว่าพูดแต่เรื่องเก่าๆนั้น ว่า การพูดถึงเรื่องเก่า เพราะพรรคเพื่อไทยมีเรื่องที่ดี มีประวัติที่ดี ประกาศนโยบายไปแล้วสามารถดำเนินการตามนโยบาย

 

 

จนยกระดับคุณภาพชีวิตพี่น้องประชาชนได้เป็นต้นทุนให้พรรคได้สื่อสารกับพี่น้องประชาชน ไม่เหมือนคนที่พูดแล้วไม่ทำ หาเสียงแล้วไม่สามารถดำเนินการตามนโยบายที่สัญญาไว้กับพี่น้องประชาชนได้ จึงไม่สามารถพูดเรื่องเก่าได้เพราะไม่มีผลงานเป็นชิ้นเป็นอัน อย่างกรณีแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่ใช้โซเชียลหลอกคนทั้งประเทศ ซึ่งอยู่ในขอบเขตความดูแลของนายชัยวุฒิ ยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้ ปล่อยให้แก๊งเหล่านั้นทำลายเศรษฐกิจ ประชาชนที่มีเงินเก็บสะสมกลายเป็นเหยื่อ

 

 

ส่วนการที่นายชัยวุฒิ กล่าวหาว่าโครงการ 30 บาท ตายทุกโรคนั้น นายสุธรรม กล่าวว่าสำนวนนี้มีคนสารภาพว่าเข้าใจผิดมาแล้วมากมาย แสดงให้เห็นว่านายชัยวุฒิ ยังเข้าใจผิดอยู่เดินสวนทางกับความเป็นจริงของโลกและยุคสมัย โครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค เป็นรัฐสวัสดิการที่ริเริ่มขึ้นโดยพรรคไทยรักไทยเมื่อเกือบ 30 ปีที่ผ่านมา และยังเป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนมาถึงทุกวันนี้ สามารถลดความเหลื่อมล้ำในการเข้าถึงระบบสาธารณสุขของประชาชน ช่วยลดรายจ่ายการรักษาพยาบาล

 

 

เพื่อให้ประชาชนสามารถทำมาหาเลี้ยงชีพได้โดยไม่ต้องกังวลค่าใช้จ่ายในการรักษา เป็นนโยบายที่องค์กรนานาชาติให้การยกย่อง นอกจากนี้ในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง พรรคเพื่อไทยยังได้ยกระดับ โครงการ 30 บาทรักษาทุกโรคให้สมบูรณ์และดียิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยบัตรประชาชนใบเดียว สามารถรักษาได้ทั่วไทย

 

 

สิทธิประโยชน์ในโครงการ 30 บาทรักษาทุกโรคที่ถูกยกระดับขึ้น ยังครอบคลุมไปถึง Mental Health สุขภาพจิตคนไทยจะไม่ถูกละเลย มีการให้คำปรึกษาจากจิตแพทย์และนักจิตวิทยาคลินิก ทั้งที่โรงพยาบาลและผ่านระบบ Telemedicine และยังส่งเสริมให้มีสถานชีวาภิบาล ไร้กังวลสำหรับผู้ป่วยติดเตียง ร่วมมือทั้งภาครัฐและเอกชน สนับสนุนงบประมาณโดย สปสช. ส่วนในพื้นที่กรุงเทพฯ จะมีโรงพยาบาลประจำเขตครบทั้ง 50 เขตอีกด้วย ทั้งหมดคือสิ่งที่พรรคเพื่อไทยได้พัฒนาขึ้น นำเสนอต่อพี่น้องประชาชน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube