Home
|
ข่าว

“ประวิตร” พร้อมแก้ปัญหากทม.ที่เป็นศักดิ์ศรีของประเทศ

Featured Image
“ประวิตร”ปราศรัยเวทีกทม.ครั้งแรก บอกตื้นเต้น พร้อมแก้ปัญหากทม.ที่เป็นศักดิ์ศรีของประเทศ ขอโอกาสให้พปชร.นำความรักความสามัคคีมาสู่ประเทศชาติเพื่อให้คนไทยเป็นหนึ่งเดียว

 

 

พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จัดเวทีปราศรัย?ใหญ่ครั้งแรก “พลังใหม่ พลังกรุงเทพ พลังประชารัฐ” ที่ บริเวณลานคนเมือง หน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร โดยพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ว่า เป็นครั้งแรกที่ขึ้นเวทีที่กรุงเทพฯรู้สึกตื่นเต้นมาก ขอขอบคุณทุกคนที่มาฟังปราศรัย วันนี้รู้สึกดีใจและอบอุ่นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นประชาชนชาวกรุงเทพฯมารอฟังการปราศรัยถึงความต้องการของประชาชนว่าเราจะทำอะไรให้กับประชาชนรากหญ้าบ้าง

 

ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ ที่มาในวันนี้ได้รับการคัดเลือก และได้รับการดูแลเป็นอย่างดี เพื่อที่จะมาเป็นผู้แทนให้กับประชาชนชาวกรุงเทพฯ พี่น้องมั่นใจได้ว่า เราพร้อมแล้วที่จะรับใช้พี่น้องชาวกรุงเทพฯ จึงได้คัดเอาผู้ที่มีความรู้ความสามารถและมีประสิทธิภาพมารวมกันไว้เพื่อที่จะให้ประชาชนชาวกรุงเทพฯได้เลือก ให้เราได้มีสิทธิ์มาบริหารประเทศอีกครั้งหนึ่ง

 

กรุงเทพฯ เป็นศูนย์รวม เป็นหน้าเป็นตา เป็นศักดิ์ศรีของประเทศที่ต้องช่วยกันดูแลรักษาความสะอาด ความปลอดภัยตลอดจนความสง่างามของกรุงเทพฯ ตนและพรรคพลังประชารัฐจึงมุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกับทุกฝ่าย เพื่อพัฒนาและแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน แก้ปัญหาในทุกเรื่องที่เป็นประโยชน์กับคนกรุงเทพฯ ทั้งปัญหาการจราจรติดขัด ,ปัญหาการปลอดภัย, สิ่งแวดล้อมมลพิษ PM 2.5, การขาดพื้นที่สีเขียว, ระบบน้ำท่วม, น้ำเน่าเสีย, ระบบขนส่งมวลชน,

 

ปัญหายาเสพติดและปัญหาอื่นๆ เราต้องแก้ไข ซึ่งพรรคพลังประชารัฐ ก็พร้อมที่จะดำเนินการในทุกเรื่องเพื่อที่จะแก้ไขปัญหาทั้งหมด พรรคพลังประชารัฐ จะแก้ไขปัญหาเหล่านี้โดยเร็วที่สุดพร้อมที่จะนำนโยบายที่เป็นประโยชน์มามอบให้กับประชาชนทั้งในเรื่องบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ซึ่งเพิ่มขึ้นเป็น 700 บาท ถ้าตนกลับมาได้เป็นรัฐบาล ตนจะทำทันที การลดราคาน้ำมันรถแก๊ส ลดค่าไฟฟ้า สร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ดูแลคนไทยทุกช่วงวัย เบี้ยผู้สูงอายุ แม่และเด็ก ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาสอย่างเท่าเทียมกันในทุกคน เราจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลังจะทำทุกอย่างเพื่อให้ทุกคนนั้นได้เท่าเทียมกัน

 

เพื่อลดช่องว่างความเหลื่อมล้ำและความเป็นธรรมในสังคมการเลือกตั้งครั้งนี้สำคัญมาก พรรคพลังประชารัฐโชคดีมากที่มีแต่คนดีและมีคนมีความรู้ความสามารถ ที่จะบริหารประเทศให้ทุกคนนั้นอยู่ดีกินดี ตนเชื่อว่าคนเหล่านี้จะเป็นมันสมองที่เป็นแขนเป็นขาในการทำงานให้กับพรรคพลังประชารัฐและทำงานให้กับประเทศชาติได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

จึงขอโอกาสจากพี่น้องประชาชนให้โอกาสพรรคพลังประชารัฐอาสานำความรักความสามัคคีมาสู่ประเทศชาติเพื่อที่จะให้ประชาชนคนไทยเป็นหนึ่งเดียว ส่วนเรื่องของความแตกต่างทางความคิดนั้นสามารถทำได้ แต่เรื่องความรักความสามัคคีภายในประเทศต้องเป็นหนึ่งเดียวจึงก้าวข้ามความขัดแย้งและขจัดทุกปัญหา เพื่อให้ทุกคนได้รับทราบได้รับความรู้ได้รับการดูแลจากรัฐบาลที่จะถึงนี้ หมดเวลาแล้วที่คนไทยทุกคนนั้นจะมาทะเลาะกันเองพวกเราคนไทยต้องจับมือกันและนำพาประเทศก้าวไปข้างหน้า เพื่อความสุขของคนไทยทุกคนตนหวังอย่างยิ่งว่าทุกคนคงเห็นด้วยกับตน ในการกระจัดทุกปัญหาเพื่อให้ประเทศไทยก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube