fbpx
Home
|
ข่าว

“ชลน่าน” ขอผู้สมัครอย่าชะล่าใจ-อาจแพ้ในวันเลือกตั้ง

Featured Image
“ชลน่าน” ขอผู้สมัครอย่าชะล่าใจ เพราะอาจแพ้ในวันเลือกตั้ง บอกเพื่อไทยเล่นเกมปราศรัยไม่เล่นเกมสาดกระสุน ชี้เพื่อไทยกำลังจะกลับมาเหมือนในอดีต ขอประชาชนเลือกให้แลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน

 

 

พรรคเพื่อไทย นำโดยนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วยน.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย, นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย สมาชิกพรรค ร่วมเปิดตัวผู้ประสงค์ลงสมัครเลือกตั้งส.ส.ทั้ง 400 คนและนโยบายใหม่จากพรรคเพื่อไทย ซึ่งพรรคเพื่อไทยเป็นพรรคแรกที่เปิดตัวผู้สมัครครบทั้ง 400 เขต อีกด้วย

 

นอกจากนี้มีการแถลงนโยบายด้านเศรษฐกิจในอนาคตของพรรคเพื่อไทย โดยนายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และที่ปรึกษาคณะกรรมการด้านเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทย นอกจากนี้แถลงนโยบาย ด้านเศรษฐกิจและสังคมของพรรคเพื่อไทย โดยน.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และประธานที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย

 

สำหรับกิจกรรมเริ่มจากการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร โดยเรียงลำดับตามภูมิภาค เปิดตัวทีละจังหวัด จนครบทั้ง 400 คน ขณะเดียวกันการเปิดตัวผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรคเพื่อไทยวันนี้ถือว่ามีความน่าสนใจพอสมควร เนื่องจากมีบิ๊กเนมหลายคนร่วมโชว์ตัวครั้งแรก โดยเฉพาะสมาชิกจากกลุ่มสามมิตรที่ย้ายข้ามขั้วมาจากพรรคพลังประชารัฐหลายคน อาทิ อดีต ส.ส.สุโขทัย นางพรรณสิริ กุลนาถศิริ ซึ่งเป็นน้องสาวนายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มสามมิตร รวมถึงยังมีอดีต ส.ส.สุโขทัย นายชูศักดิ์ คีรีมาศทอง อดีต ส.ส.สุโขทัย, นายจักรวาล ชัยวิรัตน์นุกูล อดีต ส.ส.พิจิตร, นายภูดิท อินสุวรรณ์ อีกทั้งยังมีบ้านใหญ่จังหวัดชลบุรี ร่วมเปิดตัวด้วย นำโดยนายสนธยา คุณปลื้ม, นางสุกุมล คุณปลื้ม อดีต ส.ส.ชลบุรี พรรคพลังประชารัฐ นายสรวุฒิ เนื่องจำนงค์ รวมถึงยังมีนายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ และนายนิคม บุญวิเศษ ด้วย

 

โดยนพ.ชลน่าน กล่าวว่า พรรคเพื่อไทย คิดใหญ่ทำเป็นเพื่อไทยทุกคน เราประกาศยุทธศาสตร์และเป้าหมายในการเลือกตั้งครั้งนี้ คือการชนะอย่างถล่มทลายแลนสไลด์ทั้งแผ่นดิน แต่การจะชนะได้นั่น ต้องมีองค์ประกอบ 3 อย่าง คือ ต้องมีผู้นำที่มีความพร้อมทุกคุณสมบัติ พรรคเพื่อไทยมีทั้งคนรุ่นใหม่ ไฟแรง รวมไปถึงจะมีแคนดิเดตนายกฯ ของประเทศที่จะพาประเทศเดินไปข้างหน้าสู่ความหวังในอนาคตได้ องค์ประกอบที่สอง คือจะต้องมีนโยบายที่จะเป็นความหวังต่อประเทศชาติ ทุกนโยบายจะต้องสร้างความแข็งแกร่งให้ประเทศ และสร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้ประชาชน ส่วนองค์ประกอบที่สามคือต้อง มีผู้สมัครที่เข้าถึงประชาชนในทุกพื้นที่

 

วันนี้เป็นวันสำคัญที่จะแสดงความพร้อมในการส่งว่าที่ผู้สมัครเพื่อลงเเข่งขันทั้ง 400 เขต เราจะแข่งขันให้ได้มากที่สุด เพื่อที่จะต้องเปลี่ยนแปลงประเทศให้ประชาชนอยู่ดีกินดี ตนเชื่อมั่นว่าทั้ง 400 เขตเพื่อไทยมีความพร้อม และพรรคก็พร้อมจะสนับสนุนให้ผู้สมัครได้รับการเลือกตั้ง ผู้สมัครทั้ง400 คน มาจากหลากหลายอาชีพ หลายคนเป็นทายาทนักการเมือง หลายคนเป็นคนรุ่นใหม่ มีความมุ่งมันจะทำงานเพื่อชาติบ้านเมือง

 

เชื่อว่าทุกคนจะเป็นตัวแทนของประชาชนได้ทุกพื้นที่ วันนี้ตนเป็นห่วงในสถานการณ์ขณะนี้ ว่าผู้สมัครจะประมาท เพราะกระแสนิยมของพรรคเพื่อไทยดีมากหากผู้สมัครของพรรคประมาท ไม่ลงพื้นที่ ไม่ทำงาน ขอเตือนว่าในวันเลือกตั้งอาจจะพ่ายแพ้ก็ได้ เราเล่นเกมปราศรัย อย่าได้เป็นเล่นเกมสาดกระสุน แบบคู่แข่งทางการเมือง หากทำแบบนั้นก็อาจพ่ายแพ้ และพรรคจะไม่สนับสนุน จงเชื่อมั่นในพรรคและตัวของท่านเอง ทุกคนต้องทำความเข้าใจในนโยบายของพรรคเพื่อไปเผยแพร่แก่ประชาชนให้เข้าว่านโยบายของพรรคคือประชาธิปไตยที่กินได้

 

พรรคเพื่อไทยกำลังจะกลับมาเหมือนในอดีต เพียงขอให้ประชาชน ไว้ใจเลือกตั้งให้แลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน การชนะเลือกตั้งอย่างถล่มทลายเท่านั้นที่จะเปลี่ยนแปลงประเทศ ยาเสพติดจะหมดไป สุขภาพความเป็นอยู่จะดีขึ้น ชนะอย่างถล่มทลายเท่านั้นที่จะนำความเสื่อมของรัฐธรรมนูญที่มาจากการสืบทอดของทหาร ต้องแลนด์สไลด์เอาส.ว. 250 ออกไป เพราะมีเสียงของส.ว.บางคนออกมา บอกว่าต่อให้เพื่อไทยแลนด์สไลด์ ก็จะให้ 3 ป. กลับมาเป็นรัฐบาล แต่หากประชาชนอยากจะเอา3ป.ออกไปต้องให้เพื่อไทยชนะแบบแลนสไลด์ ต้องเลือกตั้งคน ทั้งพรรค เท่านั้น

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube