fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน” ช่วย “ประเดิมชัย” หาเสียง ย้ำภท.มีผลงานพูดแล้วทำ

Featured Image
“อนุทิน”ช่วย”ประเดิมชัย”หาเสียง ย้ำภูมิใจไทยมีผลงานเพอ่มค่าตอบแทนอสม.-ฟอกไตฟรี-กยศ.ไม่มีคนค้ำ “พูดแล้วทำ” เพื่อคนกรุงมุ่งลดค่าครองชีพ

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วย นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ผอ.การเลือกตั้งกรุงเทพมหานคร นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาพรรคภูมิใจไทย นางสาวอนุสรี ทับสุวรรณ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พร้อมด้วย นางสาวภาดา วรกานนท์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. และ นางสาวพัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ได้ลงพื้นที่ช่วย นายประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ระบบเขต กทม.

 

โดยนายอนุทิน กล่าวว่า พรรคภูมิใจไทย อาสามาทำงานรับใช้ประชาชน หลายคนอาจจะมองว่าพรรคภูมิใจไทย ไม่มีประสบการณ์ในพื้นที่ กทม. ในความเป็นจริง ผู้สมัครของของพรรคที่ยืนอยู่ข้างตน อย่างนายประเดิมชัย เป็นถึงอดีต ส.ส. ทำงานรับใช้พี่น้องมาหลายสิบปี ในตำแหน่งหน้าที่ต่างกันไป หรือนายพุทธิพงษ์ ก็เช่นกัน ถือว่าเป็นคนที่รู้จัก กทม.ไม่แพ้ใคร มาช่วยนายประเดิมชัย เป็นครั้งที่ 4 แล้ว เพื่อแสดงให้เห็นว่าพรรคภูมิใจไทย เอาจริง ไม่มีคำว่าถอย ที่ผ่านมาเราทำงานหนัก ผลงานคือ เรื่องการขึ้นค่าตอบแทน อสม. การฟอกไตฟรี,มะเร็งรักษาทุกที่,กยศ. เราพยายามทำให้เป็นเรื่องของเงินยืม ไม่มีดอกเบี้ย ไม่มีผู้ค้ำ พรรคภูมิใจไทย ทำให้ดอกเบี้ยเหลือประมาณ 1% ขณะที่ผู้ค้ำไม่มีแล้ว นี่คือผลงาน เป็นสิ่งยืนยันว่าเราพูดแล้วทำ

 

ดังนั้น สิ่งที่ผ่านมา คือ หลักฐานการทำงาน จากนี้ เราจะทำอะไร คำตอบคือ มันต้องลดเรื่องค่าครองชีพของคนกรุงเทพ ค่ารถโดยสาร รถไฟ รถเมล์ ต้องลด เรามีนโยบาย ตั๋ว One Day Pass การกำหนดค่าโดยสารสาธารณะ รถ เรือ เริ่มต้น 15 บาท ตลอดวัน ไม่เกิน 50 บาท, ส่วนรถไฟฟ้าเริ่ม 15 บาท ตลอดสายไม่เกิน 40 บาท นอกจากนั้น นายอนุทิน ยังเน้นย้ำนโยบายกรมธรรม์ ผู้สูงอายุ หรือ เมื่อประชาชน มีอายุ 60 ปีขึ้นไป จะได้สิทธิ์เป็นสมาชิกกองทุนประกันชีวิต และมีกรมธรรม์ประกันชีวิตทันที โดยไม่ต้องสมัคร และไม่ต้องจ่ายค่าเบี้ยประกันชีวิต ได้สิทธิ์กู้เงินดูแลตัวเอง และ ประกอบอาชีพ หาเลี้ยงตัวเองได้ จำนวน 20,000 บาท เมื่อจากไป ลูกหลาน จะได้รับเงิน 100,000 บาท

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube