fbpx
Home
|
ข่าว

“ศรัณย์วุฒิ” แถลงย้ายพรรคอยู่รวมไทยสร้างชาติ

Featured Image
“ศรัณย์วุฒิ” แถลงย้ายพรรคอยู่รวมไทยสร้างชาติ มั่นใจ “พล.อ.ประยุทธ์” จะได้เป็นนายกฯอีกครั้ง

 

 

นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.พรรคเพื่อชาติ แถลงถึงการย้ายพรรคไปอยู่พรรครวมไทยสร้างชาติ เพื่อทำงานร่วมกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีว่า การแถลงวันนี้เป็นครั้งสำคัญในชีวิตที่ต้องตัดสินใจทางการเมือง

 

เนื่องจากมองว่า แต่ละพรรคการเมืองขณะนี้ เป็นประชาธิปไตยจอมปลอม ตนเคยสังกัดพรรคไทยรักไทย กระทั่งมาพรรคเพื่อไทย รวมแล้ว20 ปี แต่ช่วงหลังพรรคเพื่อไทยไม่ให้ตนอภิปราย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้สพรรคพลังประชารัฐ

 

จึงเกิดข้อขัดแย้งในพรรค ตนจึงย้ายไปอยู่พรรคเพื่อชาติ แต่ก็มีคนพยายามใส่ร้าย ว่าขายตัว กินกล้วย ล่าสุดตนจึงตัดสินใจจะไปอยู่กับพรรคเสรีรวมไทย แต่สุดท้ายพรรคเสรีรวมไทยไม่ได้ทำตามที่ตกลงกัน จึงไปต่อกันไม่ได้ เพราะมีความคิดบางอย่างไม่ตรงกัน

 

และพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวช หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ประกาศว่าพร้อมร่วมกับพล.อ.ประวิตรนั้น ตนก็ลำบากใจ วันนี้จึงมี 2 ทางคือหยุดเล่นการเมือง แต่ประชาชร ในพื้นที่ขอร้องอย่าหยุด จึงต้องเลือกสู้ต่อไป โดยต้องหาสังกัดพรรคการเมือง

 

จึงเห็นจุดเด่นของพล.อ.ประยุทธ์ ที่เป็นสัญลักษณ์ของการต่อสู้กับประชาธิปไตยปล้นชาติ มีความจงรักภักดี และประชาชนในพื้นที่ได้รับประโยชน์มากมายจากหลายโครงการของรัฐ แม้มีจุดอ่อนแต่จุดแข็งก็เยอะ เช่นเมื่อเกิดปัญหาโควิด-19 เศรษฐกิจโลกมีปัญหา

 

แต่ก็ยังประคับประคองให้อยู่ได้ ขอถามว่ามีพรรคการเมืองไหนดีกว่าพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งมั่นในว่าพล.อ.ประยุทธ์ จะได้เป็นนายกอีกครั้ง และเชื่อว่าจะได้ทำประโยชน์ให้กับประเทศได้มากหากได้เป็นรัฐบาล ส่วนตนเองจะได้เป็นรัฐมนตรีหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับผลงาน

 

ทั้งนี้ หลังจากยุบสภาจะลาออกจากพรรคเพื่อชาติและจะไปสมัครพรรครวมไทยสร้างชาติทันที ขออภัยท้าดวลปืนในอดีต เพราะขณะนั้นทำหน้าที่ฝ่ายค้านและทำอย่างเต็มที่ ขอโอกาสทำงานการเมืองต่อเพื่อพิสูจน์ว่าที่สุดแล้วพล.อ.ประยุทธ์ จะทำได้อย่างที่พูดหรือไม่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube