fbpx
Home
|
ข่าว

จุรินทร์-ถาวร ช่วย”พงศ์สินธ์”หาเสียง

Featured Image
“จุรินทร์” ควง “ถาวร” ช่วย”พงศ์สินธ์” หาเสียง หวังได้รับการสนับสนุนจากประชาชนเพิ่มขึ้น ร่วมสร้างอนาคตประเทศ รอคุย “เฉลิมชัย” วางตัวคนนั่ง รมต.แทน”ถาวร” เชื่อชาวใต้มั่นใจในประชาธิปัตย์ยืนหยัดเพื่อประโยชน์ส่วนรวม

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิฏษ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายถาวร เสนเนียมอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม และ ส.ส. สงขลา พร้อมด้วยกรรมการบริหารพรรคฯ ลงพื้นที่ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช เพื่อช่วย หาเสียง การเลือกตั้งซ่อม ในเขตการเลือกตั้งที่ 3 ที่พรรคส่ง “นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์” เป็นผู้สมัคร โดยนายจุรินทร์ ยืนยันว่า พรรคประชาธิปัตย์ ให้ความสำคัญกับชาวนครศรีธรรมราช และคนภาคใต้ และพรรคประชาธิปัตย์ นอกจากจะมีบุคลากรที่มีประสบการณ์ ทำงานกับพรรคมาอย่างยาวนานแล้ว ก็ยังมีคนรุ่นใหม่ ๆ มาทำงานร่วมกับพรรคด้วย โดยเฉพาะนายพงศ์สินธุ์ ที่จะมาร่วมสร้างอนาคตประเทศ และอนาคตภาคใต้

นายจุรินทร์ ยังมั่นใจว่า การเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ ประชาชน ให้การตอบรับพรรคประชาธิปัตย์เป็นอย่างดี จากผลงาน และนโยบายที่พรรค ที่ได้ผลักดันสู่การปฏิบัติของรัฐบาล จึงเชื่อว่า จะยังได้รับเสียงจากสนับสนุนจากประชาชนเพิ่มขึ้นอีก พร้อมเห็นว่า นายพงศ์สินธุ์ มีศักยภาพพร้อม ที่จะมาทำงานการเมืองระดับชาติ จึงขอประชาบน ช่วยสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ และนายพงศ์สินธุ์ เพื่อมาช่วยกันขับเคลื่อนจังหวัดนครศรีธรรมราชต่อไป

ด้าน นายพงศ์สินธุ์ ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ให้คำมั่นว่า พร้อมจะเป็นผู้แทนที่ดีให้ประชาชนในพื้นที่ และพร้อมสานต่ออุดมการณ์ของพรรค จึงหวังว่าประชาชน จะให้การสนับสนุน

นายจุรินทร์ กล่าวถึงผลของคดี กปปส. จะมีผลคะแนนต่อคะแนนการเลือกตั้งซ่อมนครศรีธรรมราชในครั้งนี้หรือไม่ นายจุรินทร์ เชื่อว่า ประชาชน จะเชื่อมั่นในพรรคประชาธิปัตย์ที่เป็นนักต่อสู้ ยืนหยัดเพื่อประโยชน์ส่วนรวมให้กับประชาชนทั้งประเทศ จากเหตุการณ์ในอดีต และเชื่อว่า ชาวปักษ์ใต้จะเข้าใจ

ขณะเดียวกัน นายจุรินทร์ ยังกล่าวถึงการปรับคณะรัฐมนตรี ในสัดส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ หลังนายถาวร เสนเนียม ส.ส.สงขลาของพรรค
ต้องพ้นจากตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคมว่า พรรคฯ ยังไม่มีการคุยกัน โดยเตรียมพูดคุยกับนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคฯเพื่อไปหารือในที่ประชุมกรรมการบริหารพรรคต่อไป

ส่วนการเตรียมการเลือกตั้งซ่อมที่มี ส.ส.ของพรรคฯ ต้องพ้นจากตำแหน่งในคดี กปปส. นั้น นายจุรินทร์ ขอให้รอการวินิจฉัยสมาชิกภาพ ส.ส.
ของศาลรัฐธรรมนูญให้ชัดเจนก่อน จึงยังมีเวลาพอที่จะพิจารณาว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป

รองหัวหน้า ปชป. มั่นใจชนะเลือกตั้งนครศรีฯ หลังลงพื้นที่สัมผัสประชาชนที่ยังเชื่อมั่นต่อพรรค

นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยถึงบรรยากาศการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 นครศรีธรรมราช ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์ได้ส่งผู้สมัคร คือ นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ หมายเลข 3 แทนนายเทพไท เสนพงศ์ ว่า ขณะนี้เหตุการณ์ต่างๆ ในพื้นที่ได้ดำเนินไปอย่างปกติเรียบร้อยดี ในส่วนพรรคประชาธิปัตย์ วันนี้ก็มีนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคฯ พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ ร่วมกันลงพื้นที่ จึงทำให้บรรยากาศการหาเสียง เลือกตั้งของผู้สมัครและทีมงานต่างๆ เป็นไปอย่างคึกคัก และมั่นใจอย่างมาก ยังเชื่อมั่นว่า ผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ คือนายพงศ์สินธุ์ หมายเลข 3 นั้นจะสามารถคว้าชัยชนะได้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ประการสำคัญมาจากการทำงานในบทบาทของของรัฐมนตรีกระทรวงต่างๆ ที่คนของพรรคประชาธิปัตย์ได้ไปทำหน้าที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นโยบายประกันรายได้เกษตรกรในพืช 5 ชนิด ทั้ง ข้าว ปาล์มน้ำมัน ยางพารา มันสำปะหลัง ข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ของกระทรวงพาณิชย์ โดยพืชเศรษฐกิจหลักของภาคใต้ได้แก่ ปาล์มน้ำมัน และยางพาราได้สร้างรายได้เพิ่มขึ้นให้แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่เฉลี่ยกว่า 30,000 – 40,000 บาทต่อครอบครัว รวมถึงนโยบายเพื่อการดูแลควบคุมสินค้าอุปโภคบริโภคในชีวิตประจำวันที่มีการติดตามควบคุมอย่างต่อเนื่องเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายให้แก่พี่น้องประชาชน

นอกจากนี้ ในส่วนของการลงพื้นที่แสดงให้เห็นถึงพลังที่เข้มแข็งกลมเกลียวกันของทุกกลุ่มทุกคนของพรรคประชาธิปัตย์ ที่ทุกคนต่างร่วมมือกันทำเพื่อพรรค เพื่อประเทศชาติบ้านเมือง อีกทั้งได้แสดงถึงความผูกพันของระบบพรรคการเมืองกับการเป็นที่พึ่งของพี่น้องประชาชนอุดมการณ์ของพรรคประชาธิปัตย์เองได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นสถาบันการเมืองหลักของประเทศไทยอีกทั้งในส่วนของผู้สมัครนั้นถือเป็นคนรุ่นใหม่ เป็นผู้มีความรู้ความเข้าใจพื้นที่ของจังหวัดนครศรีธรรมราชเป็นอย่างดีมีความมุ่งมั่นในการทำงานบทบาทของนักการเมืองท้องถิ่นที่มีประสบการณ์การทำงาน จึงเชื่อมั่นว่าสิ่งต่างๆเหล่านี้ จะเป็นส่วนช่วยสำคัญที่จะทำให้พี่น้องประชาชนให้ความไว้วางใจให้ผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ได้ท

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube