fbpx
Home
|
ข่าว

“อุ๊งอิ๊ง” อ้อนแลนด์สไลด์พิษณุโลกฟื้นบางระกำโมเดล

Featured Image
“อุ๊งอิ๊ง” ปักธงแลนด์สไลด์พิษณุโลก เตรียมรื้อโครงการจัดการน้ำ”ยิ่งลักษณ์” บางระกำ โมเดล สนามบินพิษณุโลกเป็นสนามบินนานาชาติ โครงข่ายสี่แยกอินโด-จีนจะต้องเสร็จ

 

 

 

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย ขึ้นเวทีปราศรัยที่สวนกลางเมือง อำเภอเมืองจังหวัดพิษณุโลก เป็นเวทีปราศรัยสุดท้ายของสุดสัปดาห์นี้ ท่ามกลางการบรรยากาศต้อนรับอย่างครึกครื้นของพี่น้องชาวพิษณุโลก

 

 

โดยน.ส.แพทองธาร กล่าวว่า หากชนะเลือกตั้งครั้งหน้า พรรคเพื่อไทยจะนำ “บางระกำ โมเดล” เมื่อครั้งรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เคยคิด เอาไว้มาแก้ปัญหาให้ประชาชนอีกครั้ง อย่างแรกคือ การขยายคลอง เพื่อระบายน้ำ อย่างที่สองคือการทำแก้มลิงขนาดใหญ่ เพื่อดักน้ำที่ไหลหลากให้ประชาชน และอย่างที่สาม คือการปรับปรุงอ่างเก็บน้ำชุมชนให้ประชาชนได้มีใช้ในหน้าแล้ง ยกสะพานให้ประชาชนสัญจรได้ ไม่ขวางทางน้ำ

 

 

ด้านการเกษตร หากเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาล พร้อมช่วยเหลือประชาชนได้ทันที เริ่มจากการพักชำระหนี้เกษตรกร 3 ปี พร้อมกับนโยบาย “3 ดี” “ดินดี น้ำดี” เพื่อทำให้น้ำและดินเหมาะสมกับการเพาะปลูก, “เมล็ดพันธุ์ดี” ช่วยทุ่นแรงในเกษตกร ในการหาเมล็ดพันธุ์ที่ดีในการเพาะปลูก และ “ราคาดี” ราคาสินค้าเกษตรต้องขึ้นยกแพง ภายใน 4 ปี เกษตรกรจะเพิ่มขึ้น 3 เท่า

 

 

นอกจากนี้เรื่องการท่องเที่ยว พรรคเพื่อไทยตั้งใจพี่จะพัฒนาให้สนามบินพิษณุโลกกลายเป็นสนามบินนานาชาติ สร้างอาชีพ สร้างรายเพิ่มโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้มีทางเลือกเพิ่มขึ้น ด้านคมนาคมรถไฟความเร็วสูงต้องผ่านพิษณุโลกต้องผ่านพิษณุโลกและโครงข่ายสี่แยกอินโด-จีนจะต้องเสร็จค่าแรงขึ้นเป็น 600 บาทแน่นอน ใกล้จะเลือกตั้งแล้ว อยากให้ประชาชนกำหนดชีวิตตัวเอง อยากได้รัฐบาลแบบไหนมาดูแลชีวิตประชาชน จะเลือกพรรคไหน ที่จะผลักดันทุกนโยบายให้สำเร็จได้ ขอแรงชาวพิษณุโลกเลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ทั้งคน ทั้งพรรคกันไปเลย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube