fbpx
Home
|
ข่าว

“ชลน่าน” ย้ำเพื่อไทยไม่จับมือ “ประวิตร”

Featured Image
“ชลน่าน” ย้ำเพื่อไทยไม่จับมือ “ประวิตร” ชี้เป็นเกมสกัดเพื่อไทยแลนด์สไลด์ ด้าน อิ๊งค์มั่นใจยึดเก้าอี้ ส.ส.คืนได้ เศรษฐา ระบุปราศรัยครั้งแรกซาบซึ้งได้การต้อนรับดี เผยมีกุนซือหนุนหลังเต็มที่

 

 

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เล่าถึงเนื้อหาสาระที่ปราศรัยบนเวทีหาเสียงอ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ช่วงหนึ่งที่บอกว่าพรรคเพื่อไทยจะไม่จับมือกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ว่า มีกระแสที่เสมือนว่าปิดกั้นยุทธศาสตร์แลนด์สไลด์ของพรรคเพื่อไทย ซึ่งหากประชาชนสนับสนุนพรรคเพื่อไทยตามเป้าหมายที่ประกาศไว้ 310 เสียง ยืนยันว่าพรรคเพื่อไทยจะไม่จับมือกับใคร โดยเฉพาะพรรคการเมืองในซีกเผด็จการ

 

ส่วนหากหลังการเลือกตั้งพรรคเพื่อไทยไม่ได้ 310 เสียง จะทำอย่างไร นพ.ชลน่าน ระบุว่า อยู่ที่ผลการเลือกตั้งจากประชาชน ซึ่งจะต้องดูตัวเลข ส.ส. พรรคการเมืองที่ประชาชนไว้วางใจเลือก รองจากพรรคเพื่อไทย ว่าจะเป็นพรรคการเมืองไหน แต่ยังคงยึดมั่นในอุดมการเสรีประชาธิปไตย ที่สามารถทำงานร่วมกันได้

 

ด้านน.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวถึงเป้าหมายพื้นที่ทางการเมืองในจังหวัดพิษณุโลก ว่าสามารถได้ ส.ส. ยกจังหวัด ด้วยนโยบายที่นำเสนอแก่ประชาชน ขณะเดียวกันว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ก็ทำงานอย่างหนัก จึงมั่นใจและมีกำลังใจอย่างมาก

 

ส่วนกรณีที่อดีต ส.ส. นายพินิจ ช่างนิยม ย้ายไปอยู่ค่ายพรรคภูมิใจไทย น.ส.แพทองธาร มั่นใจว่า ว่าที่ผู้สมัครที่ส่งในเขตเลือกตั้งนี้ เป็นที่รู้จักของคนในพื้นที่ ต้องแนะนำความมุ่งมั่นตั้งใจของว่าที่ผู้สมัครที่จะเข้าไปทำงานในสภาเพื่อ พลักดันนโยบายให้ประชาชน นพ.ชลน่านกล่าวเสริมว่า มั่นใจ 100% หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยกล่าวถึงโพล กระแสนิยม ของพรรคเพื่อไทยว่ามีการติดตามการสำรวจความนิยมต่อเนื่อง

 

ด้านนายเศรษฐา ทวีสิน พนักงานที่ปรึกษา หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวถึงความรู้สึกหลังขึ้นปราศรัยเป็นครั้งแรกว่า รู้สึกตื่นเต้นและดีใจและซาบซึ้งใจ ที่ประชาชนให้การต้อนรับที่ดี โดย นางสาวแพทองธาร ชินวัต- นายจาตุรนต์ ฉายแสง – นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เป็นแรงบันดาลใจ และให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่

 

ส่วนเวทีที่สองลีลาดุเดือดมากขึ้น นายเศรษฐา ระบุว่า สงสัยมาจากความอัดอั้นตันใจ และการขึ้นเวทีปราศรัยเป็นหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายในการขยายนโยบายพรรคเพื่อไทยให้ประชาชนได้รับทราบ ว่าในอนาคตหากเลือกพรรคเพื่อไทยพรรคเพื่อไทยจะทำอะไรให้ประชาชนบ้าง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube