fbpx
Home
|
ข่าว

“กรณ์” นำทัพชพก.หาเสียงสงขลา ชู “งานดี มีเงิน ของไม่แพง”

Featured Image
“กรณ์” นำทัพชาติพัฒนากล้าหาเสียงสงขลา ชู “งานดี มีเงิน ของไม่แพง” มั่นใจกระแสตอบรับดีมาก เน้นทำการเมืองสร้างสรรค์ ทำประชาธิปไตยคุณภาพ

 

 

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า พร้อมด้วย พล.ต.ธชา จินตวร รองเลขาธิการพรรค และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 4 เขต ได้แก่ นายกัณฑ์ นวกัณฑ์ เขต 1 นายจูรี นุ่มแก้ว เขต 2 ผศ.ดร.ประสิทธิ์ รัตนพันธ์ เขต 3 และ นายพงศธร สุวรรณรักษา เขต 9 ร่วมทำกิจกรรมกับพี่น้องประชาชนชาวสงขลา

 

โดยในช่วงเช้า เข้าสักการะศาลเจ้าพ่อกวนอู เทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์และมีคุณธรรมสูงส่งที่ ต.ควนลัง หาดใหญ่ ต่อช่วงบ่ายเข้าร่วมกิจกรรมงานวันสงขลาครบรอบ 181 ปี ณ บริเวณ ถนนนางงาม นครใน นครนอก โดยแต่ละจุดกิจกรรม ประชาชนให้การต้อนรับอย่างเนืองแน่น และนโยบายของพรรคชาติพัฒนากล้า ตลอดจนตัวว่าที่ผู้สมัครว่าเป็นคนคุณภาพ เป็นคนรุ่นใหม่ที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลง จ.สงขลา ที่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงมานานมากแล้ว

นายกรณ์ กล่าวว่า นับแต่เปิดเปิดตัวผู้สมัครทั้ง 4 คนของ จ.สงขลา กระแสตอบรับดีมาก และดีขึ้นเรื่อย ๆ ในทุกเขต ทำให้มั่นใจว่า จะได้ ส.ส. จาก จ.สงขลาอย่างแน่นอน แต่จะครบทั้ง 4 คน หรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับพี่น้องประชาชน ส่วนการทำงานของว่าที่ผู้สมัครทั้ง 4 คนก็เป็นต้นแบบของการทำงานเป็นทีม เราเปิดเวทีปราศรัยพบพี่น้องประชาชน ก็จัดแบบธรรมชาติ บนรถกระบะบ้าง ในสวนยางบ้าง แต่เป็นแนวการเมืองบริสุทธิ์ในแนวทางสร้างสรรค์ และจากการพบปะพูดคุยกับประชาชน พี่น้องสงขลาอยากเห็นการเมืองมีการพัฒนา อยากเห็นคนรุ่นใหม่ มีโอกาสเข้ามาทำการเมือง

 

ขณะเดียวกันว่าที่ผู้สมัครทั้ง 4 คน กล่าวปราศรัยกับพี่น้องประชาชน โดยเน้นกล่าวถึงนโยบายของพรรคที่เน้น “งานดี มีเงิน ของไม่แพง” ที่จะพา จ.สงขลา ไปไกลกว่าเดิม โดยเน้นทำการเมืองสร้างสรรค์ ทำประชาธิปไตยคุณภาพ การเมืองคุณภาพ ไม่ขัดแย้งกับใคร ประชาชนพึ่งพาได้

 

ทั้งนี้ด้านนายจูรี ยังคงเน้นเรื่องการรณรงค์ไม่ซื้อสิทธิขายเสียง พร้อมทั้งบอกว่าขณะนี้มีการเก็บบัตรประชาชนกัน และเริ่มมีการทำลายป้ายหาเสียงกันแล้ว แต่พี่น้องประชาชน ต้องรักษาสิทธิของตัวเองไว้อย่างเข้มแข็ง เพราะเวลานี้นักการเมืองเขามองชาวบ้านเป็นปลา เขาโยนเบ็ดมาที่เราเพื่อให้เรากินเบ็ด ชาวบ้านต้องสั่งสอนนักการเมืองด้วยการกินแต่เหยื่อ ไม่กินเบ็ด คนสงขลาต้องเปลี่ยน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube