fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯลงพื้นที่ฉะเชิงเทรา โดน “มงคลกิตติ์” นำคณะปาดหน้า

Featured Image
นายกฯลงพื้นที่ฉะเชิงเทรา โดน “มงคลกิตติ์” นำคณะปาดหน้า ไล่ นายกฯไปรักษามือให้หายก่อน บอก การเมืองเป็นเรื่องของคนรุ่นใหม่ไม่ได้ตัดหน้า พร้อมยกตัวอย่างทักษิณปลายสมัย ถูกวางระเบิด ขณะลุงตู่อยู่มา 8 ปีครึ่งหากรักชีวิตให้นอนอยู่บ้านเฉยๆ

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วยพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางลงพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา วัดโสธรวรารามวรวิหาร เพื่อสักการะพระพุทธโสธรโสธร และกราบนมัสการพระราชภาวนาพิธานเจ้าอาวาสวัด

 

 

หลังจากนั้นจะเดินทางไปยังสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ เป็นเพื่อประธานเป็นประธานในพิธีเปิด เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษกพ.ศ 2562 โดยจะมีการแสดงจากผู้สูงอายุกลุ่มผู้สูงอายุองค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา และนักเรียนในสังกัดอบจ.จังหวัดฉะเชิงเทรา

 

 

ขณะเดียวกันก่อนที่นายกรัฐมนตรีจะเดินทางมาถึงนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ อดีต.ส.บัญชีรายชื่อ พรรค ไทยศิวิไลย์ได้นำว่าที่ผู้สมัคร และสมาชิกพรรคจ.ฉะเชิงเทรา มาสักการะหลวงพ่อ โสธร กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ ที่มาลงพื้นที่ว่า ขอให้ลุงตู่ไปรักษาแผลให้หายก่อน แล้วค่อยมาเล่นการเมืองขอให้เป็นเรื่องของคนรุ่นใหม่ พล.อ.ประยุทธ์เป็นคนแก่แล้ว พร้อมยืนยันว่าการลงพื้นที่ฉะเชิงเทราของตนไม่ใช่การตัดหน้า นายกรัฐมนตรีแต่เป็นการมาลงพื้นที่ แล้วพล.อ.ประยุทธ์ตามตนมาเอง เพราะตนมาตั้งตัวแทนสาขาพรรค

 

 

พร้อมกันนี้นายมงคลกิตติ์ ยังแสดงความห่วงใยนายกรัฐมนตรี ว่าแขนเจ็บ อยากให้รักษาสุขภาพ พร้อมยกตัวอย่างนายทักษิณ? ชินวัตร? อดีตนายกรัฐมนตรี ตอนปลายสมัย โดนขู่วางระเบิดโดนยิง แต่พล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรีมา 8 ปีแล้ว หากรักชีวิตก็ขอให้นอนอยู่บ้านเฉยๆ

 

 

อย่างไรก็ตามต้องจับตาการลงพื้นที่ฉะเชิงเทราของนายกรัฐมนตรี เนื่องจากก่อนหน้านี้นายสุชาติ?เคยประกาศปักหมุด ประกาศชิงพื้นที่กับนายสุชาติ ตันเจริญ รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 1 ที่ขณะนี้จะย้ายไปสังกัดพรรคเพื่อไทย ขณะเดียวกันส.สที่ย้ายพักจากพลังจากพลังประชารัฐมาสังกัดพรรคกรมไทยสร้างชาติคือนายชัยวัฒน์ เป้าเปี่ยมทรัพย์ ส.ส.เขต 2

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube